ThaiPublica > ThaiPublica Channel > ThaiPublica Podcast > ThaiPublica Podcast เลือกตั้งอย่างรับผิดชอบ 2566 “ศิริกัญญา ตันสกุล” รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กับนโยบาย 15 เรื่อง

ThaiPublica Podcast เลือกตั้งอย่างรับผิดชอบ 2566 “ศิริกัญญา ตันสกุล” รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กับนโยบาย 15 เรื่อง

29 เมษายน 2023


ในการเลือกตั้ง2566 พรรคก้าวไกล เปิดตัวสู้ศึกเลือกครั้งนี้ด้วยนโยบายที่จะสร้างประเทศไทยที่ไม่เหมือนเดิม ด้วย นโยบาย 15 เรื่อง “การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต” ด้วยนโยบายรวม 15 เรื่อง

“ศิริกัญญา ตันสกุล” รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ พรรคก้าวไกล อธิบายว่า นโยบายทั้งหมดมาจากแนวคิด สิ่งที่อยากเห็นประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง มีเศรษฐกิจที่ก้าวหน้า เป็นธรรม สังคมที่ทุกคนมีคุณภาพที่ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม เป็นแนวคิดที่เรียบง่าย ตอบโจทย์สิ่งที่เห็นในทุกวันนี้ ตั้งแต่ระบบการเมืองที่ยังตอบไม่ได้เต็มปากว่า นี่คือประเทศที่เป็นประชาธิปไตย การที่ระบอบการเมืองไม่ดี ก็กลายเป็นอุปสรรคที่ทำให้ชีวิตคนดีขึ้นไม่ได้ จึงเป็นโจทย์ต้องแก้ ให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ที่ประกอบด้วย 15 นโยบาย ที่เป็นสวัสดิการตั้งแต่เกิด จนตาย

อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ในหัวข้อ “พรรคก้าวไกล .. นโยบาย 15 เรื่อง การเมืองดี ปากท้องดี อนาคตดี” ได้ที่เว็บไซต์ไทยพับลิก้า

อย่าลืม Subscribe กดติดตาม ที่ช่องทาง

  • Youtube
  • Soundcloud
  • Apple Podcast
  • Google Podcast
  • Spotify