ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > กสิกรไทย x เอไอเอส – ซีเจ มอร์ – เต่าบิน แจกโค้ดลับ สมัครใช้บริการ K PAY LATER ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง

กสิกรไทย x เอไอเอส – ซีเจ มอร์ – เต่าบิน แจกโค้ดลับ สมัครใช้บริการ K PAY LATER ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง

19 ตุลาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

ธนาคารกสิกรไทยจับมือพันธมิตร เอไอเอส   ซีเจ มอร์  และเต่าบิน แจกโค้ดลับสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและใช้บริการสินเชื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง K PAY LATER เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าโทร ซื้อสินค้า หรือซื้อเครื่องดื่ม โดยสามารถสมัครและเลือกรับส่วนลดได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566

นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า K PAY LATER เป็นบริการสินเชื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช็อตตอนนี้จ่ายตอนนู้น โดยธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแรกที่พัฒนาสินเชื่อในกลุ่มนี้ขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้กลุ่มคนที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบที่ถูกกฎหมายและเป็นธรรม  รวมทั้งต้องการช่วยให้ลูกค้ามีสภาพคล่องทางการเงิน และมีวงเงินสำรองไว้ใช้จ่ายสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการ K PAY LATER มากกว่า 3 ล้านราย โดยส่วนใหญ่จะนำวงเงินไปใช้ซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค เติมน้ำมัน และชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ

K PAY LATER เป็นสินเชื่อที่ใช้สำหรับซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น  จ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ หรือค่าไฟ ไปก่อนแล้วจ่ายคืนทีหลัง แค่มียอดซื้อขั้นต่ำ 30 บาท ก็เลือกผ่อนได้นานสุด 5 เดือน และใช้สแกนจ่ายได้ที่ร้านค้าทั่วประเทศมากกว่า 1 แสนร้านค้า ลูกค้าใหม่ที่สนใจสามารถสมัครผลิตภัณฑ์ K PAY LATER ผ่าน K PLUS โดยไม่จำกัดอาชีพ และไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 3 นาที  ลูกค้าที่สมัครตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 และมีการใช้จ่าย 1 ครั้งในรอบบิลแรก สามารถเลือกรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 35 บาท จาก เอไอเอส  ซีเจ มอร์  หรือเต่าบิน เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าโทร ซื้อสินค้า หรือเครื่องดื่ม ได้ในรอบบิลถัดไป เพียงพิมพ์รหัสกิจกรรมในช่องรหัสผู้แนะนำ หากต้องการส่วนลดพิเศษจากเอไอเอส  พิมพ์ A25  ซีเจ มอร์ พิมพ์ C35 และเต่าบิน พิมพ์ T25

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า จากพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มระบบเติมเงินของเราที่มีมากกว่า 30 ล้านคน ซึ่งประกอบอาชีพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ รวมไปถึงอาชีพอิสระต่างๆ อย่างพ่อค้าแม่ค้า เป็นต้น ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้อาจมีรายได้ไม่แน่นอน ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องในการชำระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระค่าใช้จ่ายในด้านการสื่อสาร ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่ 5 ที่มีความจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต ดังนั้น วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลลูกค้า โดยร่วมมือกับ KBank ในการมอบบริการวงเงินสำรองเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำเงินไปใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AIS One-2-Call! 5G ที่ขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติจาก K PAY LATER เพิ่มโบนัสฟรีให้อีก 25 บาท เมื่อใช้งานในครั้งแรก โดยเราหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเดินหน้าต่อได้อย่างแข็งแกร่งอีกด้วย

นางสาวนฤชล อธิธนบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเจ มอร์ จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่างธนาคารกสิกรไทย ในการช่วยสนับสนุนกลุ่มผู้ใช้งาน K PAY LATER ที่กำลังมองหาสภาพคล่องทางการเงิน และความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยที่มากขึ้น โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากลุ่มผู้ใช้งาน K PAY LATER จะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ที่ “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” จากซีเจ มอร์ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคมีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน จนเกิดความประทับใจและกลายเป็นลูกค้าประจำของร้านในอนาคต

นางสาววทันยา อมตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบันพฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลง และมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งเต่าบินได้พัฒนาการชำระค่าสินค้าในรูปแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และรองรับพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า โดยในปัจจุบันเต่าบินเป็นตู้ Vending Machine ที่รองรับรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายมากที่สุดในประเทศไทย การร่วมมือกับ K PAY LATER เป็นหนึ่งในความตั้งใจของเต่าบินที่จะเพิ่มตัวเลือกในการชำระค่าเครื่องดื่ม รวมถึงบริการอื่นๆในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีความหลากหลาย โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระผ่าน K PAY LATER ได้แล้วที่ตู้เต่าบินทุกตู้กว่า 6,500 จุดทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจบริการ K PAY LATER สามารถสมัครและเลือกรับส่วนลดได้ง่ายๆด้วยตัวเองผ่าน K PLUS ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02-8888888  หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/3S2j16t