ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ธนาคารกรุงเทพผนึกกลุ่มเดอะมอลล์ เปิดตัวบัตรเครดิต บัตรเดบิต Bangkok Bank M

ธนาคารกรุงเทพผนึกกลุ่มเดอะมอลล์ เปิดตัวบัตรเครดิต บัตรเดบิต Bangkok Bank M

25 ตุลาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

“ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกําลัง กลุ่มเดอะมอลล์ เปิดตัว บัตรเครดิตและเดบิต Bangkok Bank M Visa และ อีกหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบทุกรูปแบบ พร้อมสิทธิประโยชน์อัดแน่น ตอบโจทย์ทั้งช้อปปิ้ง-ไลฟ์สไตล์-เดินทาง เล็งกวาดฐานลูกค้าคุณภาพ 1.5 ล้านใบ เริ่ม 1 ธันวาคม นี้”

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สร้างตำนานนักช้อปยุคใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY” พร้อมเปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรเดบิต COBRAND Bangkok Bank M Visa ชูสิทธิประโยชน์อัดแน่น ส่วนลดสูงสุด 10% รับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า ใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อลดเพิ่มอีก 25% ผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมจัดเต็มบริการพิเศษทั้งในห้าง นอกห้าง และการเดินทางต่างประเทศ มั่นใจเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’ ของกันและกัน ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าระยะยาว

“ธนาคารกรุงเทพ” ธนาคารผู้นำระดับภูมิภาค และเป็นธนาคารพาณิชย์ ที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวมขนาดใหญ่อันดับ 1 ของไทย ผนึกกำลัง “เดอะมอลล์กรุ๊ป” เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ที่มีประสบการณ์การดำเนินงาน มีการขยายสาขา และเติบโตอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 42 ปี สร้างตำนานนักช้อปยุคใหม่ ผสานดิจิทัลแบงก์กิ้งและไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเข้าด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY” เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการนักช้อปผ่านบัตร Bangkok Bank M Visa ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด (Prepaid Card) กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตรกดเงินสด (Revolving Card) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปให้กับลูกค้า

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับ กลุ่มเดอะมอลล์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งและใช้ชีวิตให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร ภายใต้แนวคิด “THE LEGEMDARY ตำนานนักช้อปยุคใหม่” ที่เชื่อมโลกของการใช้ชีวิตได้ครอบคลุมทุกมิติสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีส่วนผสมทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างกลมกลืน พร้อมแสวงหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ชีวิต โดยเฉพาะในด้านการใช้จ่ายและช้อปปิ้ง ซึ่งความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะเป็นการผนึกความแข็งแกร่งของทั้งสององค์กร เพื่อร่วมกันนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจ และจะทำให้นิยามความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตของลูกค้าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

โอกาสนี้ ธนาคารได้เปิดตัว “บัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa” บัตรใบใหม่ที่อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ทั้งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน Monline.com และ Gourmetmarketthailand.com โดยมอบส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้ง สูงสุดถึง 10% พร้อมรับคะแนนสะสม M Point สูงสุด 4 เท่า (จากปกติใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม M Point) และพิเศษ! ใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ เพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลดเพิ่มถึง 25% อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa มีให้เลือกทั้งแบบบัตรชิปการ์ด และบัตรดิจิทัลที่ใช้ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง หรือจะเลือกสมัครทั้ง 2 แบบไว้ใช้คู่กันก็ได้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มที่คุ้นเคยกับการใช้เงินสดในชีวิตประจำวัน ให้เปลี่ยนมาใช้การชำระผ่านบัตรแทนพร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม ทั้งส่วนลด คะแนนสะสม M Point และสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ

“ธนาคารกรุงเทพ เราเป็นเหมือน “เพื่อนคู่คิด” ในเรื่องการเงินให้แก่ลูกค้ามาตลอด และวันนี้เราดีใจมากที่มี กลุ่มเดอะมอลล์ ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจด้านศูนย์การค้าและการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ทั้งยังมีฐานลูกค้าคุณภาพที่ใช้จ่ายเป็นประจำ และเหนียวแน่นกับแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือเดอะมอลล์ ดังนั้น การมาจับมือกันและเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้กันและกันครั้งนี้ จะช่วยกันสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมิติการใช้ชีวิตของลูกค้าให้เกิดขึ้นต่อเนื่องไปทุกวันและเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้การตอบรับที่ดี” นายชาติศิริ กล่าว

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ที่มีประสบการณ์การดำเนินงาน มีการขยายสาขา และเติบโตอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 42 ปี และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารผู้นำระดับภูมิภาค และเป็นธนาคารพาณิชย์ ที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม ขนาดใหญ่อันดับ 1 ของไทย มีฐานลูกค้ารายย่อยกว่าสิบล้านรายทั่วประเทศ รวมถึงฐานลูกค้าธุรกิจทั้งรายใหญ่และเอสเอ็มอี ถือเป็นการสร้าง Value Chain และเสริมความแข็งแกร่งให้เราทั้งสององค์กร ในการเปิดให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด (Prepaid Card) กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตรกดเงินสด (Revolving Card) ภายใต้ชื่อ Bangkok Bank M โดยการพัฒนาครั้งสำคัญนี้จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการค้าปลีกและการธนาคาร

เดอะมอลล์ กรุ๊ป รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมประกาศความร่วมมือที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันกับธนาคารกรุงเทพ ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์นิยามใหม่ระดับตำนาน พร้อมนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า และตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจ ภายใต้ความสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง โดยการให้บริการดังกล่าวจะครอบคลุมลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน และสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก

การดำเนินธุรกิจรีเทลในปัจจุบันต้องมีความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าที่มีซับซ้อนขึ้น การวางกลยุทธ์การตลาดจึงจำเป็นต้องอาศัยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลสมาชิก ด้วยซอฟต์แวร์ที่รองรับกับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก Big Data โดยใช้ประโยชน์จากข้อมูลการใช้จ่ายของฐานลูกค้าหลักของเรามาวิเคราะห์ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

ปัจจุบันเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีสมาชิก M card ทั้งสิ้น 5.3 ล้านราย และลูกค้ากว่า 50 % ชำระผ่าน Digital Payment อาทิ บัตรเครดิต บัตรเดบิต QR Code เป็นต้น โดยเหตุผลที่ลูกค้านิยมการชำระเงินแบบ Digital เนื่องจากมีความปลอดภัย สะดวก และความคุ้มค่า ซึ่งโครงการความร่วมมือ Bangkok Bank M ในครั้งนี้ถือเป็นการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในการช้อปปิ้ง

นอกจากนี้ พฤติกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของฐานลูกค้า COBRAND คือ ผู้ถือบัตรไม่ได้มองว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นบัตรที่ใช้ในห้างฯเพียงอย่างเดียว เนื่องจากความคุ้มค่าในการให้คะแนนและสิทธิประโยชน์ ส่วนลดต่างๆที่ได้รับจาก M Point ทำให้ลูกค้านำบัตรไปใช้ทั้งในห้างฯ นอกห้างฯ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ความบันเทิง รวมไปถึงการนำบัตรไปใช้ที่ต่างประเทศ ในมูลค่าใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงกว่าบัตรเครดิตทั่วไปถึง 4.5 เท่า ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามาจากการที่ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ครบครันทุกความต้องการ

นางสาวศุภลักษณ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “การเปิดตัวโครงการ Bangkok Bank M ในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย และในส่วนของบัตรเครดิตจะเป็นบัตรชั้นนำระดับโลก ที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดและสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้ายอดบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa จำนวน 1.5 ล้านใบภายใน 5 ปีแรก พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การให้คะแนนพิเศษ สิทธิประโยชน์จากการสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตร กิจกรรมคอนเสิร์ตเฉพาะลูกค้าที่ถือบัตร Bangkok Bank M Visa เท่านั้น”

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการพลิกประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY” บัตร Bangkok Bank M Visa มอบอภิสิทธิ์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ประกอบด้วย

  • บัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa จะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ประกอบด้วย บัตรเครดิต Bangkok Bank M Live Visa Platinum สำหรับผู้มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป บัตรเครดิต Bangkok Bank M Luxe Visa Signature สำหรับผู้มีรายได้ 300,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และบัตรเครดิต Bangkok Bank M Legend Visa Infinite สำหรับลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญให้สมัครเท่านั้น ซึ่งมีสิทธิประโยชน์มากมายจากการใช้จ่ายในห้างและนอกห้าง อาทิ ส่วนลดสูงสุด 10% และส่วนลด 5% เมื่อใช้จ่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต รับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า และสามารถนำคะแนนมาแลกรับสินค้าได้ทุกชิ้นทั้งห้าง
  • บัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa
  • และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะออกเพิ่มเติม อาทิ บัตรพรีเพด (Prepaid Card), กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตร กดเงินสด (Revolving Card)

    ทั้งนี้ ในช่วงแรกได้เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa ซึ่งสามารถสมัครได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จะทยอยเปิดให้บริการในปี 2567 ตามลำดับ

    สำหรับความโดดเด่นด้านสิทธิประโยชน์ของ Bangkok Bank M Visa ประกอบด้วย

    1.) EXCLUSIVE IN-STORE BENEFITS ในห้างฯ เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ พารากอน MOnline.com และ Gourmetmarketthailand.com

  • รับส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติภายในห้างฯ และ MOnline.com และสูงสุด 5% ที่ Power Mall และ MOnline.com/th/power-mall กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮมเฟรช มาร์ท และ GourmetMarketThailand.com
  • บริการแบ่งชำระ 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าภายในห้างฯ
  • รับส่วนลดสินค้าราคาพิเศษ M Price (เทียบเท่าสมาชิก M Card)
  • บริการที่จอดรถพิเศษ และเพิ่มชั่วโมงจอดรถฟรี 2 ชั่วโมง
  • บริการพิเศษระหว่างช้อปปิ้ง ทั้งห้องรับรองพิเศษ (Platinum M Lounge) และผู้ดูแลระหว่างการ
    ช้อปปิ้งภายในห้างฯ

  • รับสิทธิพิเศษในเดือนเกิด ทั้งคูปองส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ต่าง ๆ ผ่านแอป M Card
  • รับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับบัตรผ่านประตูสวนน้ำ Fantasia Lagoon

    2.) FAST-TRACK M POINTS EARNED กับคะแนนสะสมที่ได้เร็วและหลากหลายมากมายตามที่ต้องการ

  • รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด x4 (จากปกติใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม M Point) เมื่อช้อปปิ้งภายในห้างฯ, MOnline.com,Power Mall, MOnline.com/th/power-mall,กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮมเฟรช มาร์ท, Gourmetmarketthailand.com และร้านค้าภายในศูนย์การค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป
  • รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด X2 เมื่อช้อปปิ้งที่ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศุนย์การค้า เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์
  • รับส่วนลดเพิ่ม 25% เมื่อแลกคะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ หรือรับส่วนลด 12.5% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดซื้อ
  • รับคูปองเงินสด 100 บาท เมื่อแลกคะแนน M Point 800 คะแนน
  • แลกไมล์สะสมสายการบิน ROP/ FlyerBonus/ AirAsia

    3.) ACROSS-THE-GLOBE TRAVEL BENEFITS & PRIVILEGES เดินทางไปไหน ก็เหมือนพกสิทธิพิเศษไปได้ทุกที่ ทั่วโลก

  • รับคะแนนสะสม M Point ทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะใช้จ่ายนอกห้างฯ หรือร้านค้าทั่วโลก (ใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนน M Point) และรับคะแนนสูงสุด x2 เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ (เฉพาะรายการใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ)
  • เดินทางอย่างสะดวกสบาย กับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน (Airport Lounge) สูงสุดถึง 4 ครั้งต่อปี และบริการรับ-ส่ง สนามบิน (Limousine Service)
  • รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำในต่างประเทศ
  • สิทธิพิเศษในการสำรองโต๊ะที่ร้านอาหารชื่อดังและจองยาก
  • อุ่นใจกับความคุ้มครอง ด้วยแผนคุ้มครองการรักษาพยาบาลขณะเดินทางต่างประเทศ, แผนประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อซื้อบัตรโดยสารผ่านบัตรฯ และแผนพิทักษ์สินค้าที่ซื้อ
  • หมดกังวลกับเรื่องฉุกเฉิน ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และในที่พักอาศัย รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล

    นอกจากนี้ พบกับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษ บริการที่จอดรถพิเศษ, เพิ่มชั่วโมงจอดรถ 2 ชั่วโมง, ห้องรับรองพิเศษ, ผู้ดูแลระหว่างการช้อปภายในห้างฯ, สิทธิพิเศษเดือนเกิด, คอนเสิร์ตสุด Exclusive สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa เท่านั้น ฯลฯ

    พร้อมพบกับความพิเศษเฉพาะ ที่ เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) กับ Money Can’t Buy Experiences ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ทาง ดิ เอ็มดิสทริค ทำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้ากลุ่มบน ที่ทำให้ทางศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) เอ็มควอร์เทียร์ (EMQUATIER) และ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สามารถมัดใจลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับร้านค้าได้อย่างดี โดยเฉพาะร้านค้า Luxury Segment โดยแบ่งออกเป็น 3 เรื่องหลัก ได้แก่ Extraordinaire Em District Events, Global Prestigious Experiences และ Premiere Takeoff ให้กับลูกค้าคนพิเศษของเรา

    EXTRAORDINAIRE EM DISTRICT EVENTS: เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) สร้างประสบการณ์สุด Extraordinaire ให้กับลูกค้า ด้วยสิทธิประโยชน์ในทุกกิจกรรมที่จัดตลอดทั้งปี อาทิ งาน Seasonal events อย่าง ตรุษจีน วาเลนไลน์ หรือ Festive events เรามอบสิทธิประโยชน์โดยจัดที่นั่ง VVIP zone ให้กับลูกค้าได้ชมโชว์ในจุดที่ดีที่สุด พร้อมเซอร์วิสที่พิเศษที่สุด หรือจัดที่นั่ง Front Row Seat งาน Fashion Show

    GLOBAL PRESTIGIOUS EXPERIENCES: เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) ได้ยกระดับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย สามารถสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า โดยการพาลูกค้าไป Trip สุด Exclusive กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อร่วมงานในระดับ Global Scale Events ที่เป็น Money Cannot Buy Experiences อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น การเข้าร่วม Fashion Week ในประเทศต่างๆ การเข้าร่วมเดินพรมแดงที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ หรืองาน High Jewelry event ที่จัดขึ้นในพระราชวังแวร์ซายส์ เป็นงานปิดที่จัดให้เฉพาะลูกค้าคนสำคัญได้เข้าเท่านั้น

    PREMIERE TAKEOFF: เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) ให้ความสำคัญ และสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คือการสร้าง First Time moments หรือประสบการณ์ครั้งแรกของลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการปิดร้านช้อป New Collection ก่อนใคร, การได้จองร้านอาหารเด็ดๆเป็นกลุ่มแรก หรือแม้การได้ทดลองสินค้าก่อนใคร

    โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกบัตร Bangkok Bank M Legend และลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดของแต่ละกิจกรรม

    สำหรับผู้สนใจบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือ บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ 0-2645-5555 หรือติดต่อ M Card Contact Centre โทร. 02-789-5555 ได้ทุกวัน 10.00-19.00น.