ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ของไทย คว้ารางวัล Best Housing Development Chiangmai

เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ของไทย คว้ารางวัล Best Housing Development Chiangmai

20 กันยายน 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย ผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, ที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ภายใต้โมเดลธุรกิจ ‘The Ecosystem for All’ คว้ารางวัลชนะเลิศ “Dot Property Thailand Awards 2023” – สาขา Best Housing Development Chiangmai จากโครงการบ้านนิรติ เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE EMBRACE OF NATURE พื้นที่การใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยความงามของขุนเขาและสายน้ำที่ธรรมชาติสรรค์สร้างมาอย่างลงตัว ผสานกับความงามของดีไซน์บ้านที่ได้แรงบันดาลใจจากเส้นสายและแนวโค้งของขุนเขาทิวทัศน์เมืองเชียงใหม่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต มอบความลงตัวทั้งดีไซน์ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกบ้านของเซ็นทรัล

ร.อ. กรี เดชชัย President, Residential Business บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “Central Pattana Residential ดำเนินธุรกิจอย่างสอดคล้องกับทิศทางของบริษัทแม่ ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สังคม และชุมชน ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับ ‘คุณภาพ’ ในทุกส่วนทั้งการพัฒนาโครงการบ้าน, คุณภาพชีวิตและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย โดยพัฒนาบ้านเซ็นทรัลภายใต้ 3 กลยุทธ์ ได้แก่ (1) Best in Town: พัฒนาแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เจาะทำเล New CBD & Downtown และโลเคชั่นใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัล หรืออยู่ในโครงการมิกซ์ยูสของเซ็นทรัลพัฒนา ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตประจำวันของลูกบ้านแบบ 360 องศา  (2) Beyond Quality: พัฒนาบ้านคุณภาพ ทั้งไลฟ์สไตล์ และความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมายด้วย Customer-Centric Design Thinking เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ ‘ให้มากกว่า’ ในด้านต่างๆ (3) Strong Synergy: สิทธิประโยชน์จากกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ รับสิทธิ์อัปเกรดเป็น The 1 Exclusive หลังจากโอนบ้าน ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย และรับส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เป็นต้น”

ร.อ. กรี เดชชัย

Central Pattana Residential มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all โดยในแผนลงทุน 5 ปี (ปี 2566-2570) ขยาย โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั้งแนวราบและแนวสูงทั่วประเทศ รวมกว่า 50 โครงการ ชูจุดแข็งโครงการติดศูนย์การค้าและอยู่ในมิกซ์ยูสชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ ESCENT, ESCENT  VILLE, ESCENT PARK VILLE, PHYLL และ BELLE GRAND RAMA 9 และโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ ESCENT TOWN (ทาวน์โฮม) ESCENT AVENUE (โฮมออฟฟิศ) NINYA (บ้านแฝด) NIYAM (บ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่) และโครงการแนวราบหลากหลายรูปแบบภายใต้แบรนด์ NIRATI ที่เชียงใหม่ เชียงราย บางนา และดอนเมือง