ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > SCB เสริมความรู้ผู้ประกอบการรายย่อย ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี กว่า 42 บทเรียน

SCB เสริมความรู้ผู้ประกอบการรายย่อย ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี กว่า 42 บทเรียน

30 มิถุนายน 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกการทำธุรกิจ เดินหน้ายกระดับฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่” (Manee Academy) บนแอปพลิเคชันแม่มณี ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์เสริมความรู้ด้านการทำธุรกิจกว่า 42 บทเรียน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายครอบคลุม 4 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีสร้างคอนเทนต์แบบมือโปร 2. ฟีเจอร์เด็ดจากแอปแม่มณี ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ 3. เทรนด์ร้านค้ายุคใหม่ เรียนรู้ไว ค้าขายดี 4. บทเรียนเด็ด คัดเฉพาะ Social Commerce และคอนเทนต์เสริมทักษะการขายออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย โดยจะมีการพัฒนาบทเรียนคุณภาพจากธนาคารและพาร์ทเนอร์อื่นๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือ SCB Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้เฉพาะด้านของ SCB เพื่อการเงินการธนาคารยุคใหม่ มัดรวมทุกเคล็ดลับและกลยุทธ์การขายบนโลกออนไลน์ อัปเดทเทรนด์และไอเดียการทำธุรกิจสำหรับพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ และทักษะการทำธุรกิจที่จำเป็นให้แก่กลุ่มนิสิต นักศึกษารั้วมหาวิทยาลัยเพื่อเตรียมความพร้อม และเพิ่มทางเลือกในการประกอบอาชีพในอนาคตอีกด้วย

ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือระหว่าง มณี อคาเดมี่ และ SCB Academy ในครั้งนี้ จะสามารถช่วยให้กลุ่มผู้ประกอบการนำความรู้กว่า 42 บทเรียน บนแอปพลิเคชันแม่มณี ที่ได้ไปปรับใช้และต่อยอดการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดรับกับเทรนด์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน โดยมี นางสาวปิยมาศ ศิริวัฒน์ ผู้อำนวยการผู้บริหารฝ่าย Business Banking Non-Lending Products และ นายเอก อัศว์ศิวะกุล ผู้อำนวยการอาวุโส SCB Academy ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเปิดแคมเปญเมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้าเรียนคอร์สออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายบนแอปฯ แม่มณี พร้อมสะสมคะแนน Manee Rewards เพื่อแลกรับของรางวัลสุดลิมิเต็ดจากแม่มณีได้ง่ายๆ เมื่อเรียนจบบทเรียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02-777-7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/payment/for-merchant/mae-manee-app.html