ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > บล.เกียรตินาคินภัทร คว้ารางวัล 2022 Best Domestic Private Bank – Thailand

บล.เกียรตินาคินภัทร คว้ารางวัล 2022 Best Domestic Private Bank – Thailand

16 มีนาคม 2023


บล.เกียรตินาคินภัทร คว้ารางวัล 2022 Best Domestic Private Bank – Thailand จาก Asian Private Banker ชูความเป็นผู้นำด้าน ‘ไพรเวทแบงก์’ ภายใต้ปรัชญา Philosophy of Wealth

นายณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าบุคคล บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจไพรเวทแบงก์ของไทย ที่มีมาตรฐานระดับสากล คว้ารางวัล ‘ไพรเวทแบงก์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย’ ประจำปี 2022 (2022 Best Domestic Private Bank – Thailand) จาก Asian Private Banker นิตยสารธุรกิจชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ที่ได้รับความเชื่อถือจากนักการเงินและนักลงทุนทั่วโลก เป็นปีที่ 3 (ปี 2019, 2021 และ 2022) ทั้งนี้ รางวัลแสดงถึงความเป็นเลิศในการบริหารความมั่งคั่งรวมถึงการมีคำตอบทางการลงทุนและผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศแบบครบวงจร ภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ Philosophy of Wealth โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมเจดับบริว แมริออท ฮ่องกง เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

นายณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าบุคคล กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่บริษัทฯ ได้เริ่มต้นธุรกิจบริหารความมั่งคั่งสำหรับลูกค้าบุคคล เราได้ดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญาในการทำงาน Philosophy of Wealth โดยยึดการทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการและเป้าหมายทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อกำหนดกลยุทธ์และการจัดสรรทรัพยากรที่ตอบโจทย์ดังกล่าว ทั้งนี้ เพื่อให้เราสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของลูกค้า”

อนึ่ง ในปีนี้ บล.เกียรตินาคินภัทรยังจับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Temenos ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลและแพลตฟอร์มสำหรับธนาคารชั้นนำของโลก โดยบล.เกียรตินาคินภัทรได้นำ Temenos Wealth โซลูชันด้านการบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคลมาใช้ยกระดับกระบวนการทำงานให้ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และเอื้อต่อการส่งมอบบริการที่ล้ำหน้าที่สุด เต็มตามศักยภาพพัฒนาการของเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมอีกด้วย