ThaiPublica > Native Ad > KKP ชวนเช็ก “วันนี้คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ใช่แล้วหรือยัง”

KKP ชวนเช็ก “วันนี้คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ใช่แล้วหรือยัง”

9 พฤษภาคม 2024


ทุกคนต่างมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ซึ่งมีทั้งคนที่ประสบความสำเร็จไปได้ไกลเกินกว่าที่คิด คนที่กำลังอยู่ระหว่างเดินทางไปสู่ความสำเร็จ และคนที่กำลังค้นหาโอกาสใหม่ๆ

กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) ขอชวนทุกคนมาคิดทบทวนกันว่า… “สิ่งที่เป็นอยู่ ทำอยู่ มีอยู่ หรือดีอยู่แล้วในวันนี้ ดีพอสำหรับอนาคตแล้วหรือยัง” หรือยังมีโอกาสอื่นที่ช่วยให้ชีวิตคุณไปได้ไกลมากกว่านี้อีก โดยเฉพาะเรื่องการเงินและการลงทุน ลองมาทบทวนกันดูสิว่ามีอะไรสำคัญบ้าง

บ้านที่อยู่ตอนนี้ ตอบโจทย์อนาคตของทุกคนในครอบครัวได้รึเปล่า

เพราะบ้านคือจุดเริ่มต้นช่วยสร้างความสำเร็จให้คนในครอบครัว การเลือกบ้านจึงต้องดูความต้องการของคนในบ้านด้วย เช่น มีพื้นที่ให้ลูกไหม มีส่วนกลางไว้ทำกิจกรรมร่วมกันหรือเปล่า และบ้านก็ยังช่วยให้หลายคนพบโอกาสสร้างธุรกิจใหม่ๆ เช่น เปิดร้านที่บ้าน ขายเบเกอรี่ ขายอาหาร หรือทำธุรกิจอื่นๆ

KKP จึงได้ออกแบบสินเชื่อบ้าน KKP HOME LOAN* ที่ให้วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน และยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์** เป็นตัวช่วยในการลดดอกเบี้ย ทำให้มีเงินเหลือเก็บไว้ลงทุนหรือใช้จ่าย

*สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา อยู่ระหว่าง 5.00% – 7.50% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยวงเงินกู้ 3 ล้านบาท อายุสัญญา 30 ปี โดยอัตราดอกเบี้ย MLR = 8.175% ต่อปี (อ้างอิงประกาศธนาคาร ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2566) ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้

**สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา อยู่ระหว่าง 5.414% – 5.434% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ วงเงินกู้ 2 ล้านบาท อายุสัญญา 30 ปี โดยอัตราดอกเบี้ย MLR = 8.175% ต่อปี (อ้างอิงประกาศธนาคาร ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2566) ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้

รู้ไหม การรวมหนี้ไว้ที่เดียว ช่วยลดภาระให้คุณได้

การมีหนี้ถือเป็นเรื่องปกติ แต่การปล่อยให้มีหนี้มากเกินรับไหวถือเป็นความเสี่ยงทางการเงินที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งมีบัตรเครดิตหลายใบหรือมีหนี้หลายก้อนก็ยิ่งทำให้คุณต้องแบกภาระดอกเบี้ยมากเกินความจำเป็น ซึ่งการรวมหนี้ไว้ที่เดียว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยลดภาระดอกเบี้ยให้คุณได้

KKP PERSONAL LOAN สินเชื่อส่วนบุคคล* ที่ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 ล้านบาท ผ่อนสบาย คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรวมหนี้ ช่วยให้จัดการหนี้ได้ดีขึ้น มีเงินเหลือเก็บหรือนำไปลงทุนทำอย่างอื่นได้

*อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 11.99% – 25% ต่อปี

จะดีกว่าไหม ถ้ารถที่ขับอยู่ เปลี่ยนกลับคืนเป็นเงินได้ แถมยังมีเงินขับเหมือนเดิม!

หลายคนอาจคิดว่า “ซื้อรถ มีแต่ลดกับลด” แต่ก็ไม่เสมอไป เพราะในปัจจุบัน รถถือเป็นสินทรัพย์หมุนเวียนที่มีสภาพคล่องสูง หากมีเรื่องจำเป็นก็สามารถเปลี่ยนรถของเราให้เป็นเงินสดได้เร็ว ใช้เป็นเงินทุนต่อยอดในชีวิตและการทำธุรกิจได้

สินเชื่อรถเรียกเงิน* อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนมองหาเงินก้อนใหญ่ ใช้เป็นเงินทุนค้าขาย ขยายธุรกิจ ปิดหนี้ หรือสร้างอาชีพเสริม อนุมัติวงเงินให้เยอะสูงสุด 150%** ของราคาประเมินรถยนต์ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการถึงที่

*อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 6.47% – 15.00% ต่อปี **การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ การกำหนดวงเงินสินเชื่อ เป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาอนุมุัติสินเชื่อที่ธนาคารกำหนด

พร้อมรับมือไหม ถ้ามีเรื่องต้องใช้เงินด่วนแล้วไม่รู้จะพึ่งใคร

การมีแหล่งเงินสำรองถือเป็นพื้นฐานสำคัญ เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อไร โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เราต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินโดยไม่มีใครช่วยเราได้ เช่น เจ็บป่วย รถเสีย หรือตกงาน

KKP CASH CARD บัตรกดเงินสดพร้อมใช้* อีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถสมัครเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้ ไม่ใช้ก็ไม่เสียค่าใช้จ่าย มีสิทธิพิเศษมากมาย และเลือกผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ต่อเดือน

*อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 23.99% – 25% ต่อปี

ถ้าธุรกิจที่ทำอยู่ ขยายให้โตไปได้ไกลกว่านี้… แล้วคุณจะรออะไร

หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น หรือเห็นโอกาสต่อยอดธุรกิจไปได้ไกลกว่านี้อีก แต่ติดตรงที่ไม่มีเงินทุน ทำให้ไม่สามารถขยายธุรกิจได้ หรือต้องพลาดโอกาสครั้งสำคัญไป

KKP SME สินเชื่อที่เข้าใจธุรกิจขนาดเล็กจึงออกแบบเงื่อนไขให้มีความยืดหยุ่น เลือกได้ทั้งแบบใช้หลักประกัน และไม่ต้องใช้หลักประกัน ให้วงเงินสูง ผ่อนสบาย พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อธุรกิจคอยให้คำปรึกษา

คำเตือน กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ประกันสุขภาพที่มี ดูแลคุณตอนเจ็บป่วยได้พอไหม

รู้ไหมว่าค่ารักษาพยาบาล ค่ายา และค่าหมอ เพิ่มขึ้นทุกปี แล้วประกันสุขภาพที่คุณมีอยู่ทั้งประกันสังคม ประกันกลุ่ม และอื่นๆ ให้วงเงินค่ารักษาพอหรือเปล่า

KKPGEN PREFERRED HEALTH ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่จ่ายค่ารักษาให้สูงสุด 1 ล้านบาท ค่าเบี้ยเริ่มต้น 23 บาทต่อวัน* ด้วยแผนประกันที่มีให้เลือกหลายแบบ เลือกเพิ่ม OPD ได้ตามใจ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ มีเครือข่ายโรงพยาบาลทั่วประเทศ

พิจารณารับประกันภัย โดย บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) ธนาคารในฐานะนายหน้าประกันวินาศภัย

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

บัญชีที่ใช้ฝากเงินอยู่ทุกวันนี้ ให้ผลตอบแทนได้ดีแค่ไหน

หลายคนเคยชินกับการเก็บเงินไว้ในบัญชีเดียวแบบยาวๆ ไม่เคยเปลี่ยนหรือเพิ่มบัญชีเงินฝาก เพราะง่ายและสะดวกต่อการทำธุรกรรม แต่รู้ไหมว่าคุณกำลังเสียโอกาสได้รับผลตอบแทนไปมากเท่าไหร่ เพราะปัจจุบันมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงและสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ไม่ต่างกัน แถมมีโอกาสได้รับดอกเบี้ยมากกว่าเดิม

KKP SAVVY บัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ที่ให้ดอกเบี้ยคุ้มทุกบาททุกสตางค์ สูงกว่าปกติ 7 เท่า* หรือสูงสุด 1.8% ต่อปี** สูงเกือบเทียบเท่าบัญชีฝากประจำ แต่มีข้อดีคือสามารถใช้ฝากถอนโอนจ่ายได้ตลอดเวลา หรือใช้เป็นบัญชีพักเงินเพื่อรอลงทุนได้

*เมื่อเทียบกับบัญชีออมทรัพย์แบบปกติที่ได้ดอกเบี้ย 0.25% ต่อปี **อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

จะลงทุนเหมือนคนอื่นไปทำไม ถ้าคุณมีตัวช่วยการลงทุนอยู่ในมือ

สำหรับคนที่ต้องการลงทุนให้เงินงอกเงย ตอบโจทย์เป้าหมายในอนาคต ก็ต้องหันกลับมาถามตัวเองว่าทุกวันนี้แผนการลงทุนตอบโจทย์สิ่งที่ต้องการได้หรือไม่ หรือมีตัวช่วยอะไรที่ทำให้มีโอกาสมากกว่านี้

EDGE by KKP ตัวช่วยทุกเรื่องการลงทุนที่จะช่วยให้บรรลุทุกเป้าหมายการเงินที่ต้องการได้ มีตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลายทั้งหุ้น กองทุนรวมมากถึง 19 บลจ. และ EDGE Intelligent Portfolio พร้อมด้วยบทวิเคราะห์ คำแนะนำการลงทุน หุ้นและกองทุนรวม Top Picks คัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญมากมายจาก บล.เกียรตินาคินภัทร

ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน/ ติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือหนังสือชี้ชวนได้ที่สาขาธนาคาร

เลือกโอกาสที่ใช่ ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่าเดิม เลือกผลิตภัณฑ์จากกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร