ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เกียรตินาคินภัทร ส่งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “KKP Smart Settlement” บนแอป KKP MOBILE

เกียรตินาคินภัทร ส่งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “KKP Smart Settlement” บนแอป KKP MOBILE

5 กันยายน 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

(4 กันยายน 2566) บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) นำเสนอบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “KKP Smart Settlement” เพื่อการลงทุนออนไลน์กับ เอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) บนแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ชูจุดเด่น ลงทุนง่าย ฝากเงินดี ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี* พร้อมนำเสนอบริการการลงทุนที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรไว้ในที่เดียว เพื่อช่วยให้นักลงทุนบริหารจัดการความมั่งคั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเปิดตัวดอกเบี้ยเงินฝากอัตราพิเศษ 1.75% ต่อปี* ของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์  “KKP Smart Settlement” นับเป็นมิติใหม่ของวงการการลงทุน เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่มีการให้ดอกเบี้ยเงินฝากอัตราพิเศษกับบัญชีตัดเงินลงทุนอัตโนมัติ (ATS Account) ด้วยแนวคิดการเป็นแพลตฟอร์มลงทุนที่ไม่ใช่แค่ฝากเงินได้ แต่ยังฝากเงินได้ดี ซึ่งสำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 20,001 – 500,000 บาท ถือว่าให้ดอกเบี้ยสูงที่สุดในตลาดเงินฝากออมทรัพย์ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับลูกค้าในการลงทุนออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มเอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) และยังเป็นทางเลือกของการลงทุนผ่านเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนดีและไม่ผันผวนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

นางกุลนันท์ ซานไทโว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าในปัจจุบันจะมีการแข่งขันในตลาดการลงทุนบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสูง บล.เกียรตินาคินภัทรยังเชื่อว่ามีโอกาสอีกมาก การนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายที่ทางบล.เกียรตินาคินภัทรมีความเชี่ยวชาญ พร้อมกับคำแนะนำทางด้านการลงทุนที่ทีมงานได้ให้บริการแก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนบุคคลรายใหญ่มาเป็นเวลากว่า 20 ปี มานำเสนอบนแพลตฟอร์มเอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) ทำให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงบริการการลงทุนได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์การลงทุน และการวางแผนการเงินได้หลากหลายขึ้น ทั้งยังเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการบริหารความมั่งคั่งได้ ง่าย สะดวก และครบครันยิ่งขึ้น

นางกุลนันท์ ซานไทโว

“แอป KKP MOBILE คือบัญชีการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่รวมการลงทุนในหุ้นไทย กองทุนรวมจากบลจ. ชั้นนำมากถึง 19 บลจ. บริการ EDGE Intelligent Portfolio โดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพ และผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นๆ เช่น Mandate Service โซลูชั่นการลงทุนต่างประเทศแบบครบวงจร โดยบล.เกียรตินาคินภัทรเชื่อว่าบริการลงทุนเอดจ์ จะเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยทำให้บริษัทเติบโตด้วยโมเดลธุรกิจที่สามารถขยายตัวได้รวดเร็วกว่าที่เคย”

บัญชีเงินฝาก KKP Smart Settlement มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับผู้ที่ยังไม่เคยมีบัญชีลงทุนกับบล.เกียรตินาคินภัทร เพียงเปิดบัญชีลงทุนบนแพลตฟอร์มเอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) ในแอปพลิเคชัน KKP MOBILE และฝากเงินตั้งแต่ 20,001 – 500,000 บาท เข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Smart Settlement วันนี้ – 28 พฤศจิกายน 2566 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี* (คำนวณจากวันสุดท้ายของการรับเปิดบัญชีและรับฝากเพิ่ม)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝาก KKP SMART SETTLEMENT เพิ่มเติมได้ที่ https://edge.co.th/article/185 หรือติดต่อ KKP Contact Center โทร. 02 165 5555

หมายเหตุ: *อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรกำหนด