ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > TDX เปิดตัว “TDX Application” เพื่อซื้อขายโทเคนดิจิทัล จัดการพอร์ตสินทรัพย์ดิจิทัลครบในแอปเดียว

TDX เปิดตัว “TDX Application” เพื่อซื้อขายโทเคนดิจิทัล จัดการพอร์ตสินทรัพย์ดิจิทัลครบในแอปเดียว

11 กรกฎาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไทย (TDX) เปิดตัว “TDX Application” แอปพลิเคชันให้บริการซื้อขายโทเคนดิจิทัล ดูข้อมูลลงทุนและบริหารจัดการพอร์ตสินทรัพย์ดิจิทัลครบจบในแอปเดียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ ประธานกรรมการ บริษัท ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไทย จำกัด (TDX) เปิดเผยว่า TDX ซึ่งให้บริการเป็นตลาดรองสำหรับการซื้อขายโทเคนดิจิทัลประเภท Investment token และ Utility token ได้ทำงานร่วมกับบริษัทพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง อาทิ ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) รวมถึงบริษัทหลักทรัพย์ในฐานะผู้ช่วยแนะนำลูกค้าที่ได้รับมอบหมายจาก TDX เพื่อเตรียมการในการให้บริการซื้อขายโทเคนดิจิทัลที่จะจดทะเบียนซื้อขายใน TDX รวมถึงการให้ความรู้กับผู้เกี่ยวข้อง

ล่าสุด TDX ได้พัฒนา “TDX Application” แอปพลิเคชันซื้อขายโทเคนดิจิทัลประเภท Investment token และ Utility token ที่จดทะเบียนอยู่บน TDX  โดยผู้สนใจสามารถใช้ “TDX Application” เพื่อเปิดบัญชีซื้อขายใน TDX และเมื่อมีโทเคนเข้าซื้อขายสามารถติดตามข้อมูลดูข้อมูลราคาโทเคนดิจิทัลและส่งคำสั่งซื้อขายโทเคนดิจิทัลได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รวมทั้งบริหารจัดการพอร์ตสินทรัพย์ดิจิทัลของตนได้  ทั้งนี้ TDX ถูกออกแบบให้มีความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ISO27001 หรือ Information Security Management และ ISO27701 หรือ Privacy Information Management โดยให้มีการยืนยันการใช้งานบัญชีแบบ two factors authentication เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน และยังเพิ่มความสะดวกในการยืนยันตัวตนแบบออนไลน์ผ่าน NDID ได้กว่า 10 ธนาคาร “TDX Application” รองรับการใช้งานทั้ง iOS และ Android ผู้ลงทุนที่สนใจ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ เพียงค้นหาคำว่า “TDX” บน App Store หรือ Google Play Store สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TDX Contact Center โทร 0 2009 9500 อีเมล [email protected]  รวมทั้งยังสามารถสอบถามและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลได้ที่บูธ TDX ในมหกรรมการลงทุน SET in the City 2023 วันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์