ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารกลุ่ม CXO

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารกลุ่ม CXO

1 พฤศจิกายน 2022


ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก “หลักสูตร Chief Exponential Officer (CXO) by Disrupt Technology Venture” ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจ Start up และบริษัทชั้นนำ เช่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด, ธนาคาร กรุงไทย จำกัด, บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด, บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จำนวนทั้งหมด 30 ท่าน ในกิจกรรม “TIDLOR Culture WOW” เพื่อแบ่งปันและแลกเปลี่ยนแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่ใช้ได้จริงของเงินติดล้อ ผ่านการเยี่ยมชมออฟฟิศ การพูดคุยกับทีม Culture Gangster และ กิจกรรมถาม-ตอบ (Q&A) เพื่อต่อยอดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในแบบฉบับเงินติดล้อ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่เงินติดล้อใช้ในการสร้างความแข็งแกร่งและความแตกต่างในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังได้แชร์ประสบการณ์การดำเนินธุรกิจด้วยการใช้ข้อมูล (Data Analytics) เพื่อเปลี่ยนผ่านองค์กรไปสู่ Digital Transformation ซึ่งเงินติดล้อใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจที่ผ่านมา ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ. เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้กิจกรรม TIDLOR Culture Wow จัดขึ้นสำหรับบุคคลภายนอก เพื่อส่งต่อแนวคิดและประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของเงินติดล้อ ผู้ที่สนใจศึกษาดูงานได้ที่ www.tidlor.com/academy 

เกี่ยวกับเงินติดล้อ:

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ (หุ้น TIDLOR) เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีหน้าที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (UnderBanked) และยังส่งเสริมให้เกิดการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน