ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เงินติดล้อเปิดบ้านบอกเล่าการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

เงินติดล้อเปิดบ้านบอกเล่าการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

23 พฤศจิกายน 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี ผู้อำนวยการ-แผนกพัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร เป็นตัวแทนนำทีมชาวเงินติดล้อร่วมเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารในหลักสูตรนักบริหารการแพทย์และสาธารณสุขระดับสูงของวิทยาลัยนักบริหารสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข รุ่นที่ 37 จำนวน 62 ท่าน เข้าร่วมกิจกรรม NTL Culture Wow เพื่อบอกเล่าเรื่องราวแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

นอกจากนี้ยังได้แบ่งปันแนวทางการสร้างและพัฒนาค่านิยมองค์กรด้วยการนำข้อมูลมาใช้ในการวิเคราะห์ ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับที่เงินติดล้อใช้ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรควบคู่ไปกับการสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งให้กับองค์กร เพื่อการแข่งขันทางธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรแต่อย่างใด กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กร ไปยังองค์กรต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของหน่วยงานผู้เยี่ยมชมต่อไป ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดในรูปแบบออนไลน์ในรูปแบบ Virtual Conference เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร และนายหน้าประกันภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ ที่ผ่านมาเงินติดล้อให้ความสำคัญกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อให้สามารถสร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับผู้คนอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ NTL Culture Wow จัดขึ้นสำหรับบุคคลภายนอก เพื่อส่งต่อแนวคิดและประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของเงินติดล้อ ผู้ที่สนใจศึกษาดูงาน NTL Culture Wow Program ติดต่อเราได้ที่ [email protected]

เกี่ยวกับเงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ (หุ้น TIDLOR) เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Under-Banked) และยังส่งเสริมให้เกิดการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน