ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เงินติดล้อ ลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุกเริ่มต้น 0.46% ต่อเดือน

เงินติดล้อ ลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุกเริ่มต้น 0.46% ต่อเดือน

7 มกราคม 2022


ข่าวประชาสัมพันธ์

เงินติดล้อ ลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุกเริ่มต้น 0.46% ต่อเดือน ต่อเนื่องถึง มี.ค. 65 ช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการ หนุนธุรกิจหมุนต่อได้

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย นายณัฐวัฒน์ อนันตธนนิษฐ์ ผู้อำนวยการ – ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า เงินติดล้อได้ขยายเวลาแคมเปญพิเศษลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก เริ่มต้น 0.46% ต่อเดือน ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 (จากเดิมจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา) เนื่องจากปัจจุบันผู้ประกอบการยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเงินติดล้อเข้าใจและเล็งเห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น จึงขยายแคมเปญพิเศษลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก เพื่อช่วยลดภาระการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ เสริมสภาพคล่องทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการขนส่งที่มีรถบรรทุกเป็นของตนเอง หรือผู้ประกอบการอื่นๆ ที่มีรถบรรทุกใช้ในกิจการ เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนรองรับโอกาสในการฟื้นฟูธุรกิจ หลังจากภาครัฐมีมาตรการเปิดเมืองและเปิดประเทศเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ และ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 หรือเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเงินติดล้อได้รับสินเชื่อจาก IFC หรือ บรรษัทเงินทุนระหว่างประเทศ (International Finance Corporation: IFC) เพื่อสนับสนุนกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และรายย่อย (MSMEs) ซึ่งเงินติดล้อถือเป็นสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับสินเชื่อนี้

…….

เกี่ยวกับเงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ (หุ้น TIDLOR) เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Under-Banked) และยังส่งเสริมให้เกิดการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน