ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > เงินติดล้อ จับมือ CVC หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก หนุนโครงการสู้วิกฤติให้น้องอิ่ม

เงินติดล้อ จับมือ CVC หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก หนุนโครงการสู้วิกฤติให้น้องอิ่ม

17 สิงหาคม 2020


ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 2 จากขวา) และนายแอลสิทธิ์ เวอร์การา กรรมการผู้จัดการ CVC Capital Partners Asia Fund IV หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของเงินติดล้อ(คนแรกจากขวา) ร่วมมอบเงินสนับสนุน “โครงการสู้วิกฤติให้น้องอิ่ม คนละมือเพื่อมื้อน้อง”

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายแอลสิทธิ์ เวอร์การา กรรมการผู้จัดการ CVC Capital Partners Asia Fund IV หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของเงินติดล้อ ร่วมมอบเงินสนับสนุน “โครงการสู้วิกฤติให้น้องอิ่ม คนละมือเพื่อมื้อน้อง” จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนในครอบครัวยากจน ซึ่งได้รับผลกระทบด้านรายได้จากวิกฤตโควิด-19 ได้รับโภชนาการอาหารที่มีคุณภาพ ส่งเสริมให้เกิดพัฒนาการด้านการเรียนรู้ที่เหมาะสมต่อไป โดยมี ดร.ไกรยส ภัทราวาท รองผู้จัดการกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อาคาร เอส พี (ไอบีเอ็ม) ที่ผ่านมา

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท และนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม และโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินของธนาคารได้ (Under-Banked) เพื่อให้ผู้คนในสังคมมีชีวิตหมุนต่อได้ และหนึ่งในค่านิยมองค์กรข้อสำคัญของเงินติดล้อคือ การสร้างสรรค์ แบ่งปันโอกาสสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ เว็บไซต์www.ngerntidlor.com, Facebook Fanpage เงินติดล้อ, Line @TIDLOR หรือติดต่อได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (ภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายบริการ “เงินติดล้อ®”) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร (รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถบรรทุก) สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และบริการนายหน้าประกันภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย อาทิ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ เกษตรกร ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ผ่านสาขาที่ครอบคลุมกว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ บริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมและโปร่งใส ที่ขับเคลื่อนโดยวัฒนธรรมองค์กรที่รองรับการเติบโตในระยะยาว สะท้อนจากรางวัลระดับนานาชาติที่ได้รับ โดยล่าสุดได้รับรางวัล “สถาบันการเงินยอดเยี่ยมด้านการสร้างความผูกพันองค์กร” จากงานประกาศรางวัลซึ่งจัดโดยนิตยสาร Retail Banker และรางวัล “ยอดเยี่ยมด้านการสร้างความผูกพันของพนักงานโดยใช้เทคโลยีดิจิทัล” จากนิตยสาร The Asian Banker ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัท Siam Asia Credit Access PTE LTD ซึ่งถือหุ้นโดยกองทุน CVC Capital Partners Asia Fund IV (CVC) และบริษัท Equity Partners Limited (EPL) ได้เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของเงินติดล้อในสัดส่วน 50:50 ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)