ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > BAM จัดโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 2 ปีแรกลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้-ซื้อทรัพย์ พร้อมลด MLR ลง 0.25%

BAM จัดโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 2 ปีแรกลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้-ซื้อทรัพย์ พร้อมลด MLR ลง 0.25%

11 กุมภาพันธ์ 2020


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)หรือ BAM

BAM จัดโปรโมชั่นพิเศษอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 2 ปีแรกสำหรับลูกค้าที่มีหลักประกันเพื่อที่อยู่อาศัย ปรับปรุงโครงสร้างหนี้เงินต้นคงค้างไม่เกิน 10 ล้านบาท และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์แบบผ่อนชำระ ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท หลังประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อ MLR ลง 0.25% เพื่อช่วยลดภาระลูกค้าที่ปรับโครงสร้างหนี้ และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์จาก BAM แบบผ่อนชำระ มีผลตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เปิดเผย เพื่อลดภาระของลูกค้า BAM ในปี 2563 ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีหลักประกันเพื่อที่อยู่อาศัย ปรับปรุงโครงสร้างหนี้เงินต้นคงค้างไม่เกิน 10 ล้านบาท และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์แบบผ่อนชำระ ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัทฯ ได้ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อ MLR ลง 0.25% จากอัตรา 6.0% เหลือ 5.75% ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบัน และสอดคล้องกับนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ได้มีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายไปก่อนหน้านี้

การปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อ MLR ของ BAM จะช่วยบรรเทาภาระของลูกค้าในการปรับโครงสร้างหนี้และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินรอการขายแบบผ่อนชำระจาก BAM