ThaiPublica > Native Ad > ‘บัตรเดบิตกรุงไทย TranXit’ ติดปีกชีวิตคนเมือง แตะจ่าย ง่ายให้การเดินทาง

‘บัตรเดบิตกรุงไทย TranXit’ ติดปีกชีวิตคนเมือง แตะจ่าย ง่ายให้การเดินทาง

21 กันยายน 2023


ระบบขนส่งมวลชนมีความสำคัญต่อการเดินทางในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เห็นได้จากการลงทุนพัฒนาเส้นทางการเดินรถ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าในหลายเส้นทาง เพื่อให้ครอบคลุมย่านธุรกิจกลางเมือง พื้นที่การค้า พื้นที่อยู่อาศัย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นในทุกวัน โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดำเนินการด้านขนส่งมวลชนในประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักหรือ 1 ใน 5 Ecosystems ของธนาคาร ซึ่งได้วางโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจและชุมชนเมือง พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางระบบการชำระเงินผ่าน EMV Contactless เพียงแตะจ่ายค่าโดยสารผ่านบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่มีสัญลักษณ์ Contactless ช่วยเพิ่มความสะดวกในทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทย ได้ติดปีกชีวิตคนเมือง เชื่อมการเดินทางแบบไร้รอยต่อด้วย บัตรเดบิตกรุงไทย TranXit ที่นอกจากเบิกถอนเงินสด ชำระค่าสินค้าและบริการ ยังสามารถใช้แตะจ่ายค่าโดยสารได้สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องต่อคิวซื้อบัตรโดยสารหรือเติมเงิน ช่วยลดความแออัดของปริมาณรถสะสมบริเวณหน้าด่าน ครอบคลุมทั้งการเดินทางด้วยรถเมล์ขสมก. รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สีน้ำเงิน สีเหลือง และ สีชมพู (ในอนาคต) รถไฟฟ้า SRT สายสีแดง รวมถึงทางด่วน และดอนเมืองโทลล์เวย์ พร้อมเพิ่มความมั่นใจ ด้วยประกันคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 30,000 บาท เมื่อเดินทางและชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเดบิตกรุงไทยทรานซิท

สนใจสมัครบัตรได้ที่ธนาคารกรุงไทยสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือติดต่อ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111 อ่านรายละเอียดได้ที่ https://krungthai.com/link/thaipublica-fb

#Advertorial #KrungthaiTranXit #กรุงไทย #บัตรเดบิตกรุงไทยทรานซิท #Debitcard

รับส่วนลดค่าแรกเข้า เมื่อเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ข้ามสายระหว่างสายสีเหลืองและสายสีน้ำเงินที่สถานีลาดพร้าว เป็นไปตาม “ประกาศ” ของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)

  • สายสีน้ำเงิน ไป สายสีเหลือง ลด 15 บาท
  • สายสีเหลือง ไป สายสีน้ำเงิน ลด 14 บาท