ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

24 กรกฎาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก คุณวสุมดี วสีนนท์ รองเลขาธิการด้านตรวจสอบ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) (คนกลาง) คุณสุมาลี รัตนเรืองประทีป (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายยุทธศาสตร์การส่งเสริมสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และคุณประภาพร ลิขสิทธิ์ (คนที่ 2 จากขวา) นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ร่วมเปิดบูธในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 โดยมี คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร (คนที่ 3 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารฝ่ายตัวแทน และตัวแทนให้การต้อนรับและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การวางแผนทางการเงิน และการลงทุน รวมทั้งสิทธิพิเศษจากแคมเปญต่าง ๆ มากมาย และบริการตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ฯลฯ มาให้บริการลูกค้า และประชาชน โดยเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง