ThaiPublica > Native Ad > OR มุ่งสู่ผู้นำ EV Ecosystem ร่วมแสดงสินค้า-บริการ งาน Thailand International Motor Expo 2022

OR มุ่งสู่ผู้นำ EV Ecosystem ร่วมแสดงสินค้า-บริการ งาน Thailand International Motor Expo 2022

9 ธันวาคม 2022


นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)

ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันที่ 1- 12 ธันวาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 Impact Arena เมืองทองธานี “โออาร์” ได้ร่วมนำเสนอสินค้าและบริการตอบโจทย์คนยุคใหม่ โดยเฉพาะนวัตกรรมด้านพลังงาน เพื่อแสดงความพร้อมในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ตอกย้ำการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสานเพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กล่าวถึงการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าว่า เป้าหมายของโออาร์คือ EV Station PluZ หรือสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งหมด 7,000 เครื่อง ภายในปี 2573 (ค.ศ.2030) พร้อมกันนี้ก็ได้พัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการในการค้นหาสถานี และจองเข้าใช้บริการ

“ในปีนี้ บูธ โออาร์ มาพร้อมกับแนวคิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านพลังงานเพื่อก้าวสู่พลังงานแห่งโลกอนาคต และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) และพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้าน Seamless Mobility ของโออาร์”

โดยในปีนี้ได้มีการจัดโซน EV Test Drive ขึ้นเป็นครั้งแรก โดย โออาร์ ได้นำ EV Station PluZ มาติดตั้งสำหรับชาร์จรถที่มาใช้ทดสอบ นอกจากนี้ยังพร้อมนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ๆ ของ โออาร์ ที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ และโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto มาพร้อมโปรโมชั่นมอบโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้างานนี้ ผลิตภัณฑ์ อีวี ไดรฟ์ ดีวัน (EV DRIVE D1) และอีวี คูลแลนท์ พี (EV COOLANT P) โดย PTT Lubricants ที่ได้เปิดตัวในปี 2565 เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเติบโตขึ้นในอนาคต

การแนะนำบริการใหม่ๆ ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น FIXX Application แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ ตัวช่วยที่ทำให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ

BOXSI ตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ รับ ฝาก ส่ง ครบจบในตู้เดียว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ให้ความเป็นส่วนตัว และปลอดภัย ห่างไกลโควิด -19 พร้อมรับส่งพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยจุดบริการจำนวน 28 สาขาทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ โดย โออาร์ ได้จับมือพันธมิตรทั้ง “Lazada” และ “Flash Express” มอบโค้ดส่วนลดพิเศษตลอดระยะเวลา 3 เดือน

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ “แรง ลุ้น โชค” จาก PTT Station เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบทุก 600 บาท รับ QR Code ท้ายใบเสร็จน้ำมัน สำหรับสแกนเพื่อลงทะเบียนลุ้นโชค 1 สิทธิ์ และเมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power ครบทุก 600 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชคเพิ่ม 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 มกราคม 2566 ที่ PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ