ThaiPublica > Native Ad > Advertorial > กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่ โรดโชว์ 4 ภาค ดันยอดใช้งานพุ่งฉลุยทั่วประเทศ

กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่ โรดโชว์ 4 ภาค ดันยอดใช้งานพุ่งฉลุยทั่วประเทศ

30 พฤศจิกายน 2018


กรุงไทย NEXT ที่เชียงใหม่

กรุงไทย NEXT สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ส่งขบวนพนักงานร่วมงานประเพณีสำคัญของจังหวัดต่างๆ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งภาคเหนือ ใต้ กลาง และตะวันออกเฉียงเหนือ โดยร่วมขบวนแห่กระทงใหญ่ ในงานประเพณีเดือนยี่เป็งจังหวัดเชียงใหม่ ประเพณีชักพระ-ทอดผ้าป่า-แข่งเรือยาว จังหวัดสุราษฎร์ธานี งานองค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม และงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยวและงานกาชาด จังหวัดขอนแก่น พร้อมกิจกรรมสื่อสารแอป กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่ สร้างความสนุกสนานและสีสัน รวมทั้งสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมให้กับผู้ใช้บริการ กรุงไทย NEXT ทั่วประเทศ สะท้อนการเป็นธนาคารที่อยู่เคียงข้างประชาชนในทุกพื้นที่ พร้อมให้บริการที่ดีที่สุด ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้การทำธุรกรรมทางการเงินสะดวก ปลอดภัย และครบวงจร

กรุงไทย NEXT โอนมั่นใจ เติมสะดวก จ่ายครอบคลุม

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศและปรารถนาให้ลูกค้าและประชาชนในจังหวัดต่างๆ สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่สะดวกและปลอดภัย เช่นเดียวกับในกรุงเทพฯ จึงกำหนดกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ผ่านกิจกรรมสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร โดยภายหลังการเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์แอป กรุงไทย NEXT โฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ทั้งโทรทัศน์ สื่อเอาท์ออฟโฮม และออนไลน์ พร้อมจัดกิจกรรมออนกราวด์และโรดโชว์ทั่วประเทศ พบปะประชาชนกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ปรากฏว่า กรุงไทย NEXT เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ โหลดใช้กันอย่างแพร่หลาย

ด้วยความโดดเด่นของ กรุงไทย NEXT ที่โอนมั่นใจ เติมสะดวก จ่ายครอบคลุม ทำให้ขณะนี้ กรุงไทย NEXT เป็นแอปยอดนิยมที่มียอดการดาวน์โหลดสูงสุดในด้าน Finance โดยคาดว่าจะมีผู้ใช้งาน 10 ล้านคนภายในปี 2562 และ เป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานกลุ่มผู้ใช้งาน Mobile Banking ในภาพรวมของประเทศไทยให้เติบโต

7 เรื่องที่เหนือกว่าของ กรุงไทย NEXT

  • เร็วกว่า
    เมนูลัด โอน เติม จ่าย สแกน ด้วยเมนูลัด โอน เติม จ่าย สแกน QR ทำให้คุณเข้าถึงการ ทำธุรกรรมได้ตั้งแต่หน้าแรก
  • ง่ายกว่า
    เช็คยอดเงินได้ทันทีสามารถตั้งค่าแสดงเปิด – ปิด เมนูเช็คยอดเงินในหน้าแรก
  • ครอบคลุมกว่า
    เติมเงิน จ่ายบิล เติมเงินมือถือทุกเครือข่าย บัตรทางด่วน EASY PASS M-Pass จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ รวมถึงบิลภาครัฐ ต่างๆ มากกว่า 1,000 รายการ
  • สะดวกกว่า
    Travel Card แลกเงินผ่านด้วย 10 สกุลเงินหลัก ในอัตราเรทที่ดีที่สุด ใช้จ่ายผ่าน บัตร Travel Card ที่ต่างประเทศไม่ชาร์ตอัตราแลกเปลี่ยนเพิ่ม
  • ชัวร์กว่า
    บริจาคผ่าน QR เติมบุญ สแกนบริจาค วัด โรงเรียน โรงพยาบาล มัสยิด มูลนิธิ มากกว่า 7,000 แห่ง และรับใบอนุโมทนาอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมส่งข้อมูลลดหย่อนภาษีให้สรรพากร โดยตรงทันที
  • สบายกว่า
    ซื้อ – จองสลากกินแบ่งรัฐบาล ไม่ต้องรอต่อคิวที่ธนาคาร เพียงกดเข้ามาที่เมนู ซื้อจอง สลากกินแบ่งรัฐบาล ล่วงหน้า
  • ปลอดภัยกว่า
    ระบบสแกนนิ้วมือ สแกนใบหน้า ให้ทุกการเข้าใช้งานปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ การยืนยันตัวตนผ่านสแกนนิ้วมือหรือสแกนใบหน้า
  • ธนาคารกรุงไทยจัดเต็มจริงๆ สำหรับกิจกรรมการตลาดและจุดเด่นที่เหนือกว่า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย สมกับสโลแกนของแอปณเดชน์ที่ว่า “กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่”

    กรุงไทย NEXT ที่ขอนแก่น
    กรุงไทย NEXT ที่เชียงใหม่
    กรุงไทย NEXT ที่นครปฐม
    กรุงไทย NEXT ที่สุราษฎร์ธานี
    ป้ายคำ :