ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > บางจากฯ เปิดตัวหนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้ สะท้อนตัวตนของแบรนด์บางจากฯ

บางจากฯ เปิดตัวหนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้ สะท้อนตัวตนของแบรนด์บางจากฯ

10 พฤศจิกายน 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สะท้อนจุดยืนตัวตนแบรนด์ แสดงความมุ่งมั่นและความพร้อมก้าวไปสู่อนาคต สื่อสารผ่านหนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้ ที่ปลุกพลังความคิดและสร้างแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง สร้างทุกสิ่งให้เป็นไปได้ ภายใต้แนวคิด “Greenovate to Regenerate – สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด”

หนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้ ความยาวประมาณ 5 นาที ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเด็กชายตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและลงมือทำตามความฝันของตน สะท้อนพลังขับเคลื่อนและจิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่งของบางจากฯ  ที่ตลอดระยะเส้นทางการดำเนินธุรกิจมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อเอาชนะความท้าทายและบริบทแวดล้อม ในขณะที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ  ผ่านนวัตกรรมสีเขียวและการสร้างสมดุลธรรมชาติด้วยจิตวิญญาณอันมุ่งมั่น เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่รู้จบ

โดยบางจากฯ ได้สื่อสารแบรนด์ไอเดีย “Greenovate to Regenerate สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด” สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์บางจากที่ให้ความสำคัญกับการรักษา ‘สมดุล’ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมดุลระหว่างมูลค่าในการดำเนินธุรกิจ และคุณค่าทางสิ่งแวดล้อมและสังคม สมดุลในการคำนึงถึงเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อมและการกำกับดูแลกิจการอย่างมีความรับผิดชอบ รักษาสมดุลระหว่างความท้าทายด้านพลังงาน ซึ่ง “สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด” สำหรับบางจากฯ เป็นการนำสมดุลธรรมชาติมาต่อยอด สรรค์สร้างสิ่งใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ ผ่าน 3 เสาหลัก (pillars) ได้แก่ Regenerative Power สรรค์พลังใหม่ๆ เพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน และพลังงานสะอาด ไปจนถึงพลังที่เติมให้กับชีวิตผ่านเครื่องดื่มต่างๆ และพลังแห่งความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อร่วมบรรเทาวิกฤตสภาวะภูมิอากาศ Regenerative Innovation สรรค์พลังแห่งนวัตกรรมเพื่อสร้างอนาคตที่สดใส ขับเคลื่อนเศรษฐกิจยั่งยืน Regenerative Life สรรค์พลังแห่งความสุขที่ยั่งยืนด้วยการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ให้ความสำคัญของการรักษาสมดุลระหว่างมูลค่าและคุณค่า บนรากฐานของหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

สามารถชมหนังสั้นโฆษณา“จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” ได้ตั้งแต่วันนี้ 9 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ดังนี้ YouTube: Bangchak Official , Facebook: Bangchak และ www.bangchak.co.th