ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > gettgo จัดแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” มอบความสุขส่งท้ายปีแก่ลูกค้าคนสำคัญ

gettgo จัดแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” มอบความสุขส่งท้ายปีแก่ลูกค้าคนสำคัญ

2 ตุลาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายวรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ gettgo เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันออนไลน์ เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีที่สำคัญของ gettgo ในการเปิดให้บริการครบรอบ 6 ปี  และในยุคปัจจุบันที่โซเชียลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น gettgo ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ดังสโลแกน “รู้จุดเด่น เห็นจุดต่าง” ให้การซื้อประกันออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายและเข้าถึงได้ทุกคน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญและร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมมอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าทุกคน gettgo  จึงได้จัดแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” ด้วยการจัดกิจกรรม “ลุ้น รับ โชค” ลุ้นรับทองคำ จำนวน 10  รางวัล ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองฟรี 3 เดือน และส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย  รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงซื้อแบบประกันภัยประเภทใดก็ได้กับ gettgo ผ่านทางเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ ในทุกการซื้อจะได้รับสิทธิ์ในการร่วมชิงรางวัล สูงสุด 4 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)