ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ธนาคารกรุงเทพ x Big C พร้อมบริการ “ยืนยันตัวตน Be My ID” เพื่อเปิดบัญชีได้แล้ววันนี้!

ธนาคารกรุงเทพ x Big C พร้อมบริการ “ยืนยันตัวตน Be My ID” เพื่อเปิดบัญชีได้แล้ววันนี้!

18 สิงหาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

อยากเปิดบัญชีตอนไหนก็ทำได้ ธนาคารกรุงเทพ ต่อยอดความร่วมมือ Big C พร้อมบริการ “ยืนยันตัวตน Be My ID” เพื่อเปิดบัญชีได้แล้ววันนี้! ทำธุรกรรมง่ายๆ แต่ปลอดภัย ผ่าน Big C 1,600 สาขาทั่วประเทศ

ขยายบริการ! ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าไม่หยุดเพื่อพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรในฐานะ Banking Agent ภายใต้ความร่วมมือกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งจับมือกันให้บริการรับฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพผ่านเคาน์เตอร์ Big Service และเคาน์เตอร์ชำระเงิน บิ๊กซีมินิ

ที่มีกว่า 1,600 จุดทั่วประเทศ จนล่าสุดได้ต่อยอดมาสู่การเปิดให้ “บริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน” หรือ “Be My ID” เพื่อเปิดบัญชีเงินฝาก ที่วันนี้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปสาขาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ลูกค้าใหม่ที่ต้องการเปิดบัญชี e-Savings เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เลือกเปิดบัญชีออนไลน์ กรอกข้อมูลส่วนตัว เลือกยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนผ่านจุดบริการ Be My ID และนำรหัส 7 หลัก ที่ได้รับจากโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ พร้อมบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ติดต่อทำรายการยืนยันตัวตน ณ จุดบริการ Big Service หรือเคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีฟู้ดเพลส และบิ๊กซีมินิ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ทุกวัน เวลาทำการ 9.00-22.00 น. (หรือตามเวลาทำการของสาขา) จากนั้นเข้าแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เพื่อทำการเปิดบัญชีต่อให้สำเร็จ เท่านี้ก็เปิดบัญชีสะสมทรัพย์ e-Savings ได้เสร็จเรียบร้อย เริ่มต้นฝากเงินรับดอกเบี้ยสูงกันได้เลย

สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และทำรายการฝาก ถอน โอน เติม จ่าย รายการใดก็ได้ ครบ 2 ครั้ง ภายใน 7 วันหลังเปิดบัญชีสำเร็จ รับฟรีโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่ 15 สิงหาคม ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566

เข้าใจลูกค้า เพื่อพัฒนาบริการทางการเงิน รวมถึงการพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นหนึ่งในแนวทางที่ธนาคารกรุงเทพ ขับเคลื่อนบทบาทในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมเคียงข้างในทุกเรื่องการเงิน ในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะการต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและความแข็งแกร่งในด้านต่าง ๆ เพื่อสร้างเป็นเครือข่าย Banking Agent จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์เรื่องความยืดหยุ่นของช่วงเวลาให้บริการที่ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ปลดล็อคข้อจำกัดให้ลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมได้โดยไม่จำเป็นต้องไปที่สาขาเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ขณะเดียวกันยังคงมั่นใจได้ในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงได้เช่นเดิม

สำหรับผู้สนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0-2645-4555 หรือดูรายละเอียดบริการตัวแทนธนาคาร Banking Agent เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com/BeMyID-BigC