ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > อินโนบิก นูทริชั่น เปิดตัว “อินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คิดค้นสูตรร่วมกับนักวิจัยไทย

อินโนบิก นูทริชั่น เปิดตัว “อินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คิดค้นสูตรร่วมกับนักวิจัยไทย

12 พฤษภาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

เมื่อเร็วๆ นี้ – “อินโนบิก นูทริชั่น” บริษัทในกลุ่มอินโนบิก (เอเซีย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ “อินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส (Innobic Pro Beta-Glucan+)” จากส่วนผสมของ เบต้า-กลูแคน  โพรโพลิส  ซัลโฟราเฟนในผงบร็อคโคลี่  วิตามิน ซี  เควอซิติน และวิตามิน ดี3 ในสัดส่วนปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย

ภก.กิตติณัฐ ศรภิญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนบิก นูทริชั่น

ภก.กิตติณัฐ ศรภิญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนบิก นูทริชั่น จำกัด กล่าวว่า หลังจากเกิดวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงการดูแลและใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งมีแนวโน้มบริโภคอาหารเสริมและวิตามินเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับผลงานวิจัยของ ศ.ภญ.ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เล็งเห็นถึงปัญหาด้านมลพิษทางอากาศที่เพิ่มมากขึ้น เช่น ฝุ่น PM2.5  ควันบุหรี่  ควันจากท่อไอเสีย ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพของคนไทย จึงเกิดเป็นความร่วมมือคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส ขึ้น อีกทั้งแนวโน้มการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ทำให้ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้น มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกวางจำหน่ายมากมาย เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและยอดขาย อย่างไรก็ตาม อินโนบิก นูทริชั่น เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้ามาแข่งขันในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้ได้อย่างแน่นอน โดยยึดหลักการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานวิจัยรองรับ เพื่อช่วยเสริมสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตให้มีความสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส รับประทานวันละ 1 แคปซูลพร้อมมื้ออาหาร 1 ขวด บรรจุ 30 แคปซูล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านยา Lab Pharmacy  ร้านยา Pure  โอสถศาลา  และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Innobic Official Shop บนแพลตฟอร์ม Shopee Mall สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/InnobicNutrition