ThaiPublica > Native Ad > Advertorial > กรุงไทยส่งความสุขให้ลูกค้า Krungthai Precious Plus @ เชียงราย ด้วย “The Cave นางนอน” รอบพิเศษ

กรุงไทยส่งความสุขให้ลูกค้า Krungthai Precious Plus @ เชียงราย ด้วย “The Cave นางนอน” รอบพิเศษ

3 ธันวาคม 2019


กรุงไทยจับมือเมเจอร์ ปิดรอบเหมาโรงภาพยนตร์ “The Cave นางนอน” รอบพิเศษก่อนใคร ให้ลูกค้า Krungthai Precious Plus สัมผัสประสบการณ์พิเศษ และเป็นการตอบแทนจนท.อาสาสมัครและทุกภาคส่วนที่เข้ามาช่วยเหลือทีม 13 หมูป่า ที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงไทย และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ถือเป็นส่วนหนึ่งความมุ่งมั่นของกรุงไทยที่ต้องการให้ลูกค้า Krungthai Precious Plus ได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ไม่เพียงแต่บริการทางการเงินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมอบความสุขและบริการในรูปแบบอื่นๆ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจธนาคาร ด้วยการปิดรอบเหมาโรงภาพยนตร์ “The Cave นางนอน” เพื่อการรับชมภาพยนตร์แบบสุดเอ็กคลูซีฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัล เชียงราย

นายเทิดชัย วิรุฬห์พานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า งาน Krungthai Precious Plus The Exquisite Movie Night In Chiang Rai เป็นกิจกรรมปิดรอบเหมาโรงที่ธนาคารจัดให้กับลูกค้า Wealth ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง The Cave นางนอน ซึ่งสร้างจากเหตุการณ์จริงที่แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งน้ำใจของความช่วยเหลือที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษ เช่น To be The Hero แปลงโฉมเป็นนักดำน้ำ ถ่ายภาพประทับใจและแชร์ภาพในโซเชียล เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการธนาคารมาโดยตลอด

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ปิดรอบเหมาโรงให้กับเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครที่ร่วมกันช่วยเหลือทีมหมูป่าที่ถ้ำหลวง เช่น กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน กองกำลังผาเมืองพิทักษ์อาณารักษาชายแดน หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง ร่วมรับชมในครั้งนี้ด้วย

สำหรับลูกค้าคนพิเศษของธนาคารกรุงไทย สามารถติดตามประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งกิจกรรมความบันเทิงและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ www.ktb.co.th