ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ธอส. กำหนดจัดงาน “ประมูลขายทรัพย์สินธนาคาร ครั้งที่ 1/2567” หรือ “ประมูลบ้านมือสอง” โดยคัดทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น

ธอส. กำหนดจัดงาน “ประมูลขายทรัพย์สินธนาคาร ครั้งที่ 1/2567” หรือ “ประมูลบ้านมือสอง” โดยคัดทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น

19 เมษายน 2024


ข่าวประชาสัมพันธ์

ด้วย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กำหนดจัดงาน “ประมูลขายทรัพย์สินธนาคาร ครั้งที่ 1/2567” หรือ “ประมูลบ้านมือสอง” โดยคัดทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น จำนวนกว่า 5,000 รายการ มาประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมอบส่วนลดสูงสุด 45% จากราคาปกติ แบ่งเป็นทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 1,219 รายการ ซึ่งทรัพย์สินที่นำมาประมูลขายครั้งนี้ อาทิ บ้านเดี่ยว  บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด แฟลต อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า แบ่งเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 โดยเปิดให้สื่อมวลชนลงทะเบียนเวลา 09.30 น. และเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องโถงนิติกรรม ชั้น 1 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 โดยมีคุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานประมูล

ในการนี้ธนาคารขอเรียนเชิญท่าน หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่าน ร่วมสังเกตการณ์และทำข่าวการจัดพิธีดังกล่าว และขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความอนุเคราะห์ ในการนำเสนอข่าวสาร  ความเคลื่อนไหวของธนาคารอาคารสงเคราะห์ด้วยดีเสมอมา