ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ไทยพาณิชย์ เปิดตัวประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 รับเทรนด์คนไทยอายุยืน มองหา Passive Income

ไทยพาณิชย์ เปิดตัวประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 รับเทรนด์คนไทยอายุยืน มองหา Passive Income

3 มกราคม 2024


ข่าวประชาสัมพันธ์

ไทยพาณิชย์ เปิดศักราชใหม่ 2567 ปีมังกร ตอกย้ำความสำเร็จเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดประกันผ่านช่องทางธนาคาร* (แบงก์แอสชัวรันส์) ประกาศเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตพร้อมการวางแผนทางการเงิน เปิดตัวประกันฮีโร่โปรดักต์ใหม่ “ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดูแลชีวิต คิดเผื่ออนาคต” โดยการนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ที่มีจุดเด่นคือความคุ้มครองยาว มายกระดับให้สามารถสร้างกระแสเงินสดแบบ Passive Income ให้ลูกค้าได้ในระยะยาวเพื่อสอดรับเทรนด์ประชากรศาสตร์ที่คนไทยมีแนวโน้มอายุยืนขึ้น มั่นใจจุดเด่นประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 จะครองใจคนวัยทำงานที่มองหาแหล่งเก็บเงินที่ปลอดภัย ไม่ผันผวนตามเศรษฐกิจ เพื่อสร้าง Passive Income ด้วยระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 9 ปี ก็สามารถสร้างมรดกส่งมอบความมั่งคั่งเพื่อคนที่รักและห่วงใยในอนาคต

นางณาตยา สุขุม รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้เป็นเครื่องมือที่ช่วยบริหารความเสี่ยงทางด้านชีวิตและด้านการเงินที่มีความไม่แน่นอนให้กับลูกค้า และครอบคลุมถึงคนข้างหลัง จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ในปี 2566 ที่ผ่านมา ธนาคารไทยพาณิชย์สามารถสร้างยอดขายประกันผ่านช่องทางจัดจำหน่ายธนาคาร หรือแบงก์แอสชัวรันส์ สร้างผลงานได้สูงเป็นประวัติการณ์ โดยมีส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจประกันผ่านช่องทางธนาคารเป็นอันดับหนึ่งหลายด้าน* อาทิ ด้านเบี้ยประกันภัยรับปีแรก (First Year Premium) ด้านส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ด้านส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ (Endowment) ด้านส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ประกันตลอดชีพ (Whole Life) เป็นต้น

ณาตยา สุขุม รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์

ภายใต้กลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch ของธนาคาร โดยมีเป้าหมายที่จะรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง ด้วยการใช้เทคโนโลยีและการบริการอย่างไร้รอยต่อ เราเล็งเห็นเทรนด์ประชากรศาสตร์ของประเทศไทย ที่คนมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพดีขึ้น ส่งผลให้มีแนวโน้มอายุยืนยาวนานมากขึ้น ธนาคารฯ จึงเปิดศักราชปี 2567 นี้ด้วยการเปิดตัวประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 ที่มาพร้อมสโลแกนดูแลชีวิต คิดเผื่ออนาคต ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบตลอดชีพที่ธนาคารคิดเผื่อให้ผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงิน และส่งต่อมรดก ให้สามารถสร้างกระแสเงินสดให้ตนเอง และสร้างความมั่งคั่งให้คนที่รักและห่วงใยในอนาคตได้ โดยจุดเด่นของประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 คือชำระเบี้ยประกันภัย 9 ปี คุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี สามารถสร้างกระแสเงินสดให้ลูกค้าได้ในระยะยาว ในรูปแบบของเงินคืนรายปีตั้งแต่ปีแรกจนถึงอายุ 89 ปี ทุกปี สูงสุดถึงปีละ 14% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา 914% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 – 70 ปี สมัครง่ายไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันรับเงินก้อนเป็นมรดกให้ทายาทสูงสุดถึง 910% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

“ธนาคารไทยพาณิชย์ เชื่อมั่นว่า ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 จะครองใจคนวัยทำงาน เช่น      ผู้ประกอบการธุรกิจ หรือพนักงานบริษัท ที่ต้องการสร้างแผนบริหารเงินเก็บเพื่ออนาคต มองหาการเก็บเงินที่มีความมั่นคง ปลอดภัย สามารถสร้างกระแสเงินสดที่สม่ำเสมอต่อเนื่อง เสมือนเป็นรายได้ประจำได้ยาวนาน รวมถึงการมองถึงการใช้ชีวิตในสังคมอายุยืนในอนาคต เพราะจะได้ไม่เป็นภาระของครอบครัวในระยะยาว ผลตอบแทนไม่ผันผวนตามปัจจัยแวดล้อมอย่างอัตราดอกเบี้ย หรือสภาวะเศรษฐกิจ หากมีเหตุให้ต้องจากไปก่อนวัยอันควร จะมีเงินก้อนเข้ามาเป็นมรดกให้คนข้างหลังโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการยุ่งยาก ซึ่งธนาคารวางเป้าหมายให้ ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 เป็นฮีโร่โปรดักต์ของปีนี้ และจะมีส่วนสนับสนุนให้คนไทยมีการวางแผนการเงินในระยะยาว และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับคนไทย รวมทั้งในด้านธุรกิจโดยการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดประกันผ่านช่องทางจัดจำหน่ายธนาคาร หรือแบงก์แอสชัวรันส์ อย่างต่อเนื่อง” นางณาตยา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 มีจุดเด่น ดังนี้

  • จ่ายเบี้ยประกันภัย 9 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี
  • มีเงินคืนตั้งแต่ปีแรก ครบปีกรมธรรม์ที่ 1-9 รับเงินคืนปีละ 11% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบปีกรมธรรม์ที่ 10 – อายุ 89 ปี รับเพิ่มเป็นปีละ 14% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 914% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • หากเสียชีวิตรับความคุ้มครองชีวิต สูงสุด 910% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 20-70 ปี
  • สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ