ThaiPublica > Native Ad > Krungthai NEXT Savings ดบ.สูงสุด 1.50% ต่อปี เปิดได้ 5 บัญชี/คน ผ่านแอป Krungthai NEXT

Krungthai NEXT Savings ดบ.สูงสุด 1.50% ต่อปี เปิดได้ 5 บัญชี/คน ผ่านแอป Krungthai NEXT

4 มิถุนายน 2021


เงินฝาก Krungthai NEXT Savings ดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 40 บาท ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT

แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT โดยธนาคารกรุงไทย แอปฯ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ครอบคลุมแบบไม่ต้องเดินทางมาที่ธนาคาร เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทุกธุรกรรมการเงินก็เสร็จสิ้นได้ง่ายๆ แค่มีสมาร์ทโฟนและระบบอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเปิดบัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings ได้ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี (สำหรับวงเงินฝากไม่เกิน 1 ล้านบาท)

นอกจากนี้ธนาคารกรุงไทยสามารถจัดให้เปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ได้สูงสุดถึง 5 บัญชีต่อคน เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากจะมีบัญชีหลักไว้ใช้รับเงินเข้าออก และบัญชีเพื่อใช้สำหรับออมเงินหลายบัญชี ก็สามารถทำได้ง่ายๆ

โดยความพิเศษของบัญชี Krungthai NEXT Savings ที่แตกต่างจากบัญชีธนาคารอื่นๆ คือความสะดวกสบายที่สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพกสมุดบัญชีคู่ฝาก ด้วยการผูกบัญชีกับหมายเลขโทรศัพท์ และบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนทุกการทำธุรกรรมการเงิน และยังปลอดภัยไม่ต้องกลัวสมุดบัญชีคู่ฝากจะสูญหาย หรือถูกปลอมแปลงแต่อย่างใด

ใครที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงินแบบง่ายๆ สะดวก และปลอดภัย สามารถโหลดแอปฯ Krungthai NEXT แล้วมาเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปสาขาธนาคาร

พิเศษ !! รับเครดิตเงินคืน 40 บาท เมื่อทำธุรกรรมตามที่กำหนด สำหรับลูกค้าที่สมัครแอปฯ Krungthai NEXT ครั้งแรกและเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ใหม่ ตั้งแต่ 12 เม.ย. 2564 – 30 มิ.ย. 2564 หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์ที่กำหนด

วิธีการเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมีบัญชีธนาคารกรุงไทย (แต่มีบัญชีของธนาคารอื่น) แค่ดาวน์โหลดแอปฯ Krungthai NEXT จากนั้นเลือกเปิดบัญชีออนไลน์ด้วย Digital ID เมื่ออ่านรายละเอียดเรียบร้อยให้กดติ๊กถูกก่อนกด “ยอมรับ” แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัว หมายเลขติดต่อ และหมายเลข Laser ID ที่อยู่ด้านหลังบัตรประชาชนแล้วกด “ตรวจสอบข้อมูล”

จากนั้นทำแบบสอบถาม FATCA แล้วตั้งรหัสผ่าน (Pin Code) จากนั้นยืนยันด้วยรหัส OTP แล้วเลือกธนาคารที่ใช้ในการยืนยันตัวตน ระบบจะทำการตรวจสอบกับธนาคารนั้น โดยผู้ใช้งานต้องทำการเปิดเผยข้อมูลเมื่อยืนยันตัวตนแล้ว ระบบจะให้ถ่ายรูปบัตรประชาชนและถ่ายรูปตัวเอง (Selfie) เพื่อตรวจสอบตัวตน จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมแล้วกรอกข้อมูล CDD จากนั้นยืนยันความถูกต้องแล้วกด “ยอมรับ”

แล้วยืนยันการเปิดบัญชีด้วยรหัสผ่าน (Pin Code) ระบบจะแจ้งผลการเปิดบัญชี พร้อมบันทึกหลักฐานการเปิดบัญชีลงในมือถือ เพียงเท่านี้การเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ผ่านช่องทางแอปฯ Krungthai NEXT ก็เสร็จสมบูรณ์ สำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีของธนาคารอื่น ก็สามารถเลือกการเปิดบัญชีแบบยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ธนาคาร แล้วทำตามขั้นตอนได้เช่นกัน

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://krungthai.com/th/personal/deposits/212/345 หรือสอบถามเพิ่มเติม Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111

#กรุงไทย #Krungthai #เงินฝาก #NEXTSavings #KrungthaiNEXT