ThaiPublica > Native Ad > Advertorial > คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวนนักร้องหนุ่มหัวใจนักเตะ “กัน นภัทร” ร่วมทริปส่งท้าย “คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2562”

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวนนักร้องหนุ่มหัวใจนักเตะ “กัน นภัทร” ร่วมทริปส่งท้าย “คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2562”

23 กันยายน 2019


นักร้องหนุ่มหัวใจนักเตะ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวนนักร้องหนุ่มหัวใจนักเตะ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ร่วมทริปส่งท้ายโครงการ “คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2562” มอบความสุข และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ชาวสมุทรสงคราม

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์น้องๆ ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม ชวนนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเดินหน้าลุยส่งต่อความฝัน มอบลูกฟุตบอลคิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชนที่มีหัวใจรักกีฬาฟุตบอลไว้ฝึกซ้อม และเป็นแรงจูงใจให้ก้าวตามฝันต่อไป กับทริปส่งท้ายโครงการ “คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2562” ณ โรงเรียน อัมพวันวิทยาลัย จังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีเยาวชนมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 1,000 คน

คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2562

สำหรับโครงการ “คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2562” ได้เริ่มต้นออกเดินทางไปมอบลูกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยใน 77 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละจังหวัด โดยลูกฟุตบอล คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ส่งต่อไปถึงนักเรียนและเยาวชนกว่า 514 โรงเรียน 8 ชุมชน ใน 77 จังหวัดของประเทศไทย

โดยทริปส่งท้ายสุดประทับใจของโครงการฯ ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ชวนนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หัวใจนักเตะที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลตั้งแต่วัยเยาวชน มาร่วมภารกิจมอบลูกฟุตบอลส่งต่อความฝันให้กับน้องๆ พร้อมร่วมกิจกรรมสร้างความสุข ความสนุก กับเกมการแข่งขันเตะฟุตบอลระดับมินิสุดมันส์ของบรรดาน้องๆ สิงห์นักเตะประจำสมุทรสงคราม และบอกเล่าถึงประสบการณ์วัยเยาวชน ที่สามารถเป็นที่ 1 ของจังหวัด และได้รับคัดเลือกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับนักฟุตบอลทีมชาติมาแล้ว สร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เดินตามฝัน และมีความมุ่งมั่นในก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในเรื่องการเรียน และวางแผนสำหรับอนาคตต่อไป

กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

ทั้งนี้น้องๆ ในจังหวัดต่างๆ สามารถติดตามโครงการ ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ในกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันเด็ก หรือกิจกรรมเพื่อสังคมที่ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้น เพื่อมอบลูกฟุตบอลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี ให้กับเยาวชนไทยในทุกภูมิภาค ตามวัตถุประสงค์ที่มุ่งส่งเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย และสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของลูกฟุตบอลหนังเย็บอย่างดี ที่สามารถใช้ในการแข่งขันระดับสากลเป็นของตนเอง ได้ที่เฟซบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย #KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย