ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ธนาคารกรุงเทพ x กฟภ. จัด “สินเชื่อให้ลูกค้าบ้านอยู่อาศัย ที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา กับ กฟภ.”

ธนาคารกรุงเทพ x กฟภ. จัด “สินเชื่อให้ลูกค้าบ้านอยู่อาศัย ที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา กับ กฟภ.”

3 มิถุนายน 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

BBL จัดให้! ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จัดโครงการ “สนับสนุนการให้สินเชื่อสำหรับลูกค้าบ้านอยู่อาศัย ที่ใช้บริการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา (Solar Rooftop) กับ กฟภ.” มอบสิทธิประโยชน์ “สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน” ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น MRR -1% ตลอดอายุสัญญา ผ่อนสบายสูงสุด 10 ปี ฟรี! ค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน พร้อมรับบัตรกำนัลเพิ่ม มูลค่า 2,000 บาท

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยนายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการ ร่วมจัดโครงการ “สนับสนุนการให้สินเชื่อสำหรับลูกค้าบ้านอยู่อาศัย ที่ใช้บริการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา (Solar Rooftop) กับ กฟภ.” มอบแคมเปญพิเศษ “สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน” ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการขอกู้เพื่อนำเงินปรับปรุงบ้านในรูปแบบพลังงานสะอาด หรือพลังงานทดแทน โดยสามารถนำบ้านที่ปลอดภาระมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน รวมถึงกรณีเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านที่ยังผ่อนกับธนาคารกรุงเทพ หรือ ลูกค้าที่รีไฟแนนซ์มายังธนาคารพร้อมขอวงเงินกู้เพิ่ม รับข้อเสนอพิเศษ พิเศษต่อที่ 1 อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น MRR-1% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ผ่อนชำระสบาย ๆ นานสูงสุด 10 ปี ฟรี!ค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน และ พิเศษต่อที่ 2 ลูกค้า 200 ท่านแรกที่อนุมัติและเบิกใช้วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 มิถุนายน 2566 รับเพิ่ม E-Voucher by Central Group มูลค่า 2,000 บาทอีกด้วย

“ธนาคารกรุงเทพในฐานะ ‘เพื่อนคู่คิด’ พร้อมสนับสนุนสินเชื่อให้ลูกค้าในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้พลังงานสะอาด และเป็นการช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า โดยเฉพาะในภาวะที่สภาพอากาศร้อน ทำให้หลายบ้านต้องเปิดแอร์เพื่อเพิ่มความเย็นเป็นเวลานาน ส่งผลให้ค่าไฟเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งการติดตั้งหลังคาโซลาร์ ถือเป็นการลงทุนที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว และที่สำคัญยังเป็นการช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และผลักดันสังคมไทยให้ก้าวสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างแท้จริง สอดคล้องกับเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการสนับสนุนความยั่งยืนให้เกิดขึ้นในทุกมิติ” นางสาวพจณี กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัคร “สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ หรือบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555 หรือ ดูรายละเอียดที่ www.bangkokbank.com/HomeEquityLoan