ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > PTT Station เปิดตัวThe Super Power of World Class คุณภาพน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power

PTT Station เปิดตัวThe Super Power of World Class คุณภาพน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power

18 พฤษภาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัวแคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ ถือเป็นครั้งแรกของวงการน้ำมันไทยที่ชาวต่างชาติทั้งในยุโรปและเอเชียให้ความเชื่อมั่นในน้ำมัน Super Power น้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น พร้อมดึง 2 ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ระดับโลกอย่าง Mr.Matthias Lang รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นโซลูชั่น บริษัท BASF หนึ่งในบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำของโลกด้วยเทคโนโลยีของเยอรมนี ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสารสำคัญอย่าง KEROPUR® Super Booster และ Mr.Yusuke Shiotsu แชมป์ ซูเปอร์ จีที 2022 สนามสอง (ฟูจิ สปีดเวย์) ร่วม
การันตีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมตอกย้ำคุณภาพที่เทียบเท่าระดับสากล

แคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าน้ำมัน Super Power เป็นนวัตกรรมน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น โดยเปิดจำหน่ายตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ทั้งกลุ่มแก๊สโซฮอล์และดีเซล ได้แก่ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7 พร้อมเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความแรง ความเร็ว ที่มาพร้อมความคุ้มค่า และเหมาะกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ให้ความสำคัญกับการพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่พัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ จนเป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ ๆ สู่ท้องตลาด จึงขอเชิญชวนผู้ขับขี่ทั่วประเทศมาสัมผัสประสบการณ์ความแรงระดับ WORLD–CLASS  ไปด้วยกันที่ พีทีที สเตชั่น ด้วยการทดลองใช้น้ำมันเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ของคนไทย ที่ผ่านการการันตีจากบุคคลระดับโลก ทั้งจากประเทศที่เป็นสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ และแชมป์ ซูเปอร์ จีที ว่ามีคุณภาพดีเยี่ยม

Mr.Matthias Lang หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาสารเพิ่มความแรง ซึ่งถือเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในน้ำมัน Super Power คิดค้นและพัฒนาโดย BASF บริษัทชั้นนำระดับโลก โดย OR และ BASF ได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และดำเนินธุรกิจร่วมกันมายาวนานกว่า 10 ปี โดย BASF ในฐานะผู้ให้บริการด้านเคมีภัณฑ์ชั้นนำของโลก มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีชั้นสูงจากเยอรมันนี เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืนให้กับ OR โดยได้คิดค้นสาร KEROPUR® หรือ Super Booster สารเพิ่มความแรงสำหรับน้ำมันเบนซินมีประสิทธิภาพสูง สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องความสะอาดของเครื่องยนต์ รวมทั้งอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น ลดมลภาวะทางอากาศ พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานรถยนต์

นอกจากนี้ยังได้ Mr.Shiotsu Yusuke นักแข่ง Rising Star แชมป์ ซูเปอร์ จีที 2022 สนามสอง (ฟูจิ สปีดเวย์) นักแข่งรถระดับโลกที่กำลังมาแรงด้วยวัยเพียง 24 ปี ร่วมการันตีประสิทธิภาพน้ำมัน ด้วยการทดลองขับรถ (Test Drive) เพื่อทดสอบความแรงของน้ำมัน Super Power พร้อมยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าผลิตภัณฑ์น้ำมัน Super Power จากทาง พีทีที สเตชั่น ให้ความแรงและเร่งความเร็วเหมือนขับรถในสนามแข่ง

#แรงโลกรู้ ไปกับ Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียม ทั้งแก๊สโซฮอล์ และดีเซล พร้อมสาร Super Booster สารลดแรงเสียดทานที่ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด ช่วยทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุด มอบความแรงที่แตกต่าง พร้อมให้ผู้บริโภคร่วมพิสูจน์แล้ว วันนี้! ที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบสถานีบริการที่จำหน่ายน้ำมัน Super Power ได้ที่ www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center

#แรงโลกรู้ #superpowerofworldclass #superpowerbypttstaion #superpower #PTTStation