ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > LH Bank มอบรถยนต์ BYD มูลค่า 1.2 ล้านบาท ในการแข่งขัน ‘Profita Mutual Fund Tournament’

LH Bank มอบรถยนต์ BYD มูลค่า 1.2 ล้านบาท ในการแข่งขัน ‘Profita Mutual Fund Tournament’

6 พฤษภาคม 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) มอบรถยนต์ BYD ATTO 3 มูลค่า 1.2 ล้านบาท ให้ผู้ชนะการแข่งขันค้นหาสุดยอดนักลงทุนที่มียอดเปอร์เซ็นต์ผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนในกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชัน Profita

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ นายเคลวิน ฟูยอง เทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank มอบรางวัล จากกิจกรรมการแข่งขัน Profita Mutual Fund Tournament ที่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเป็นการประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชัน ‘Profita’ ซึ่งเป็นแอปที่ตอบโจทย์การลงทุนในกองทุนรวม เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้ก้าวสู่มือโปรด้านการลงทุน

ผู้ชนะการแข่งขันประเภทตลอดโครงการได้รับรางวัลรถยนต์ BYD ATTO 3 มูลค่า 1,200,000 บาท ได้แก่ คุณชมพู หล่อเจริญผล กล่าวว่า “ขอบคุณ LH Bank ที่จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมด้านการลงทุน รวมถึงให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในกองทุนรวมให้แก่ผู้ที่สนใจ ส่วนตัวมีความสนใจในเรื่องการลงทุนกองทุนต่างๆ โดยมองว่า แอป Profita ของ LH Bank มีความน่าสนใจ มีฟีเจอร์เปรียบเทียบกองทุนสูงสุด 15 กองทุน ช่วยเปรียบเทียบภาพรวมของกองทุนที่ให้ผลตอบแทนได้อย่างแม่นยำมากขึ้น อีกทั้งการสมัครใช้งาน การยืนยันตัวตนที่ง่ายและสะดวก มีกองทุนให้เลือกหลาย บลจ. พร้อมฟังก์ชัน Robo Advisor ให้นักลงทุนเลือกลงทุนตามเป้าหมาย อัปเดตข้อมูล NAV ของกองทุนที่ลงทุน ETFs และ Master Funds ต่างประเทศได้รวดเร็ว จึงเป็นแอปการลงทุนที่ตอบโจทย์ นักลงทุนในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก ความรวดเร็วของข้อมูล”

นอกจากนี้ ธนาคารมีโปรโมชัน สุดคุ้ม Free Fund Back เพียงดาวน์โหลดแอป Profita รับความคุ้ม 2 ต่อ รับกองทุน LHGROWTH-A สูงสุด 200 บาท

  • คุ้มที่ 1 เพียงดาวน์โหลด ลงทะเบียนและเปิดบัญชีกองทุนครั้งแรก รับฟรี! กองทุน LHGROWTH-A 100 บาท
  • คุ้มที่ 2 เมื่อลงทุนครั้งแรก 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! กองทุน LHGROWTH-A 100 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Profita และเปิดบัญชีกองทุนเพื่อลงทุน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566 จำกัดสิทธิประโยชน์ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ www.lhbank.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร.1327