ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “นาย-ใบเฟิร์น” ควงคู่พรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “นาย-ใบเฟิร์น” ควงคู่พรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

28 เมษายน 2023


ข่าวประชาสัมพันธ์

  • ตอกย้ำรวมทรู-ดีแทคสู่ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ผ่านซีรีส์ 5 EP.
  • กระแสสุดปัง ยอดทีเซอร์เปิดตัวมากกว่า 2.6 ล้านวิว ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์

28 เมษายน 2566 – ใดๆ ในโลกล้วนฟินเฟร่อเมื่อ “ทรู คอร์ปอเรชั่น” เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรก หลังประกาศสิ้นสุดทางเพื่อนสู่ซีรีส์โฆษณาทรู-ดีแทค รวม 5 EP. จุใจ เปิดเกมรุกต่อเนื่องหลังควบรวม ตอกย้ำแนวคิดชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน หรือ Better Together ผสานพลังรวมกัน 1+1 เท่ากับอินฟินิตี้ สร้างศักยภาพความเป็นไปได้ใหม่ที่ไม่รู้จบ ปลื้มกระแสตอบรับ 2 วัน ยอดเข้าชมทีเซอร์เปิดตัวซีรีส์ทางออนไลน์มากกว่า 2.6 ล้านวิว (ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2566) พร้อมพุ่งติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ เผยเตรียมจัดอีเวนต์ใหญ่เปิดตัว “นาย-ใบเฟิร์น” ใจกลาง กทม. เร็วๆ นี้

“ทรู คอร์ปอเรชั่น” เชื่อมต่อโลกคู่ขนานให้มาบรรจบร่วมกัน จากที่ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ทรู 5G ในภาพยนตร์โฆษณาชุดสุดล้ำแห่ง Metaverse หรือโลกเสมือนจริง เพื่อร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของทรูที่ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต และนาย-ณภัทร ที่เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ดีแทค ด้วยการแนะนำ dtac Turbo การให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนมือถือและแพ็กเกจที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด สร้างปรากฏการณ์ “พลิก” ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น วันนี้ทั้งคู่จากพรีเซ็นเตอร์ต่างแบรนด์ มาเปิดตัวร่วมกันตอกย้ำแนวคิดที่ควบรวมแบรนด์ทรู-ดีแทคสู่ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราได้วางกลยุทธ์แบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการ พฤติกรรม และความชื่นชอบของลูกค้า โดยเลือก “นาย-ใบเฟิร์น” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรก เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ใช้งานหลังควบรวมแบรนด์ทรูและดีแทคสำหรับสื่อสารแนวคิดเรากับกลุ่มเป้าหมาย เพราะทั้งคู่เป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบ ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ ที่สำคัญ “นาย-ใบเฟิร์น” ทั้งคู่มีเรื่องราวของแบรนด์และความลงตัวในการถ่ายทอดจุดเด่นที่ชูแนวคิดชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน หรือ Better Together ผสานพลังรวมกัน 1+1 เท่ากับอินฟินิตี้ เพื่อยกระดับการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์”

จากรายงานของทรูและดีแทคพบว่ากระแสตอบรับความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง การรวมกันได้สร้างสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยส่งมอบสินค้าและบริการที่ดียิ่งกว่าเดิมสำหรับผู้บริโภค พร้อมทั้งดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดและการแข่งขันเพื่อลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

  • โรมมิ่ง 5G และ 4G เพื่อลูกค้าทรูและดีแทคได้รับประสบการณ์ดียิ่งขึ้นทั่วประเทศ
  • ลูกค้ารับสิทธิพิเศษทั้งทรูและดีแทครวมมากกว่า 20 ล้านรายการ
  • ยอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพิ่มอีกมากกว่า 5  แสนราย
  • แพลตฟอร์ม Gaming Nation ตอบโจทย์ลูกค้าต่อเนื่องและมีผู้ใช้งานใหม่เพิ่มอีก 25%
  • เพิ่มร้านค้าจุดแลกรับสิทธิประโยชน์เป็น 2 เท่าจากเดิม (ภายในไตรมาส 2/2566)

ชู “นาย-ใบเฟิร์น” ถ่ายทอดสู่แนวคิดพหุจักรวาล หรือ มัลติเวิร์ส (Multiverse)

นายฐานพล กล่าวต่อไปว่า “เราได้นำความลงตัวของการรวมพลังแบรนด์ทรูและดีแทค พร้อมกับความลงตัวในความน่ารักของคู่นายและใบเฟิร์น สู่การถ่ายทอดออกมารูปแบบซีรีส์ 5 EP. ในแนวมัลติเวิร์ส ที่ใหม่และแปลกตา ซึ่งทั้งคู่จะพบกันในเวิร์สหรือมิติต่างๆ แบบที่ไม่เคยแสดงมาก่อน ร่วมกับการโปรโมตแคมเปญเพื่อลูกค้าของแบรนด์ทรูและดีแทค ในมุมที่ตั้งใจแต่ทำให้ออกมาน่ารักและอมยิ้ม ทั้งนี้ เราจะจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่กับแคมเปญ Better Together ใจกลาง กทม. ต่อไป”