ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > SCB TechX ติดอันดับ Top 3 รางวัล LinkedIn Talent Awards 2022 สาขา Best Employer Brand

SCB TechX ติดอันดับ Top 3 รางวัล LinkedIn Talent Awards 2022 สาขา Best Employer Brand

6 เมษายน 2023


ข่าวปะชาสัมพันธ์

เอสซีบี เทคเอกซ์ (SCB TechX) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ติดอันดับ 1 ใน 3 บริษัท จากการประกาศรางวัล LinkedIn Talent Awards 2022 สาขา Best Employer Brand สำหรับกลุ่มองค์กรที่มีพนักงานน้อยกว่า 1,000 คน จากองค์กรที่เข้าร่วมคัดเลือกทั้งหมดกว่า 500 องค์กรในประเทศไทยโดยพิจารณาจากองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการใช้แฟลตฟอร์ม LinkedIn เพื่อเชื่อมต่อระหว่างผู้สมัครและบริษัทในการประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานอย่างมืออาชีพ  พร้อมเสริมสร้างและพัฒนาความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมาย สามารถสร้างความสัมพันธ์กับสังคมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งชี้วัดได้จากยอดผู้ติดตาม ยอดผู้เข้าชมเนื้อหา ยอดผู้แสดงความคิดเห็น และการมีส่วนร่วมบนแฟลตฟอร์ม LinkedIn สิ่งนี้ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ SCB TechX ในการเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีที่กลุ่ม Talent ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศให้ความสนใจ

ทั้งนี้ SCB TechX เริ่มใช้บริการแพลตฟอร์ม LinkedIn ตั้งแต่ปี 2564 เพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์กับผู้สนใจสมัครงานกับทางบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม Tech Talent พร้อมเสริมสร้างและพัฒนาความรู้ อย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอกิจกรรมต่างๆ ขององค์กร รวมถึงสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดจนมุมมองในการทำงาน และวัฒนธรรมองค์กร โดยสถิติบนแพลตฟอร์ม LinkedIn ณ เดือนมีนาคม 2566 SCB TechX เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 518% สะท้อนให้เห็นถึงการได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SCB TechX หรือติดตามกิจกรรมดีๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.linkedin.com/company/scb-tech-x/ หรือ https://scbtechx.io/