ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > PointX จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉมวงการช้อปปิ้ง ใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด

PointX จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉมวงการช้อปปิ้ง ใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด

23 กันยายน 2022


ข่าวประชาสัมพันธ์

PointX” โลกใหม่ของการใช้พอยท์ จับมือ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” พลิกโฉมวงการช้อปปิ้ง ส่งแคมเปญ “Scan & Pay” ใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด ช้อปได้ ทุกชิ้น ทั้งห้าง ช้อปสนุกกับพอยท์เรทพิเศษทุก Weekend และ Month-End ตลอดทั้งปี

“PointX” (พอยท์เอกซ์) แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เปลี่ยนประสบการณ์การใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สามารถใช้พอยท์ได้เหมือนเงินสด พัฒนาโดย “เอสซีบี เทคเอกซ์” (SCB TechX) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ล่าสุด จับมือ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง พร้อมปลดล็อกสู่โลกใหม่แห่งการใช้และสะสมพอยท์ ส่งแคมเปญสุดพิเศษเอาใจขาช้อปคนมีพอยท์ “Scan & Pay” ใช้คะแนน PointX สแกนจ่ายแทนเงินสดเมื่อช้อปปิ้งสินค้าและบริการ ทั้งห้าง ได้ง่ายๆ มุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วยมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้ง พิเศษ! ช้อปสนุกกับพอยท์เรทพิเศษตลอดทั้งปี “Weekend Special” แลกพอยท์เรทพิเศษ 800 PointX เท่ากับ 100 บาท เมื่อชำระสินค้า และบริการด้วย PointX เฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2565 – 20 พฤศจิกายน 2565 และ “Month-End Special” แลกพอยท์เรทพิเศษ 1,000 PointX เท่ากับ 200 บาท เมื่อชำระสินค้า และบริการด้วย PointX ทุกสิ้นเดือน เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565 และ 27 ธันวาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565

นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) กล่าวว่า “SCB TechX มุ่งมั่นนำขีดความสามารถทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำสมัยมาพัฒนาแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ๆ ที่สามารถรองรับ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล เราจึงได้พัฒนา “PointX” แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกพอยท์ของลูกค้าไว้ในที่เดียว เป็นโลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์ ที่สามารถปลดล็อกการใช้พอยท์ในแบบเดิมๆ ล่าสุด เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” (The Mall Group) สร้างมิติใหม่แห่งวงการค้าปลีก ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ส่งแคมเปญ “Scan & Pay” ช้อปสนุกกับพอยท์เรทพิเศษที่ PointX เพียงใช้คะแนน PointX สแกนจ่ายแทนเงินสดได้ง่ายๆ เมื่อชำระค่าสินค้าและบริการภายในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มตลอดทั้งปี โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการนำความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของ SCB TechX ผสานเข้ากับความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกระดับประเทศของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติ”

ด้าน นายนที ศรีรัศมี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส DIGITAL RETAIL & STRATEGIC ALLIANCE บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างมิติใหม่แห่งวงการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกเจนเนอเรชั่นผ่านความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งในหลากหลาย Ecosystem โดยมุ่งเน้นการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ควบคู่กับคำนึงถึงประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับ (Customer Journey) เป็นหัวใจสำคัญ จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับ “SCB TechX” ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถใช้พอยท์สแกนจ่ายค่าสินค้าและบริการแทนเงินสดผ่านแพลตฟอร์ม “PointX” ได้ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยเราไม่หยุดยั้งที่จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจรีเทลอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของสินค้าและบริการเพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”

พิเศษสุด! “PointX” มอบโปรโมชันสุดคุ้มให้ช้อปสนุกกับพอยต์เรทพิเศษตลอดปี ได้แก่ “Weekend Special” แลกพอยท์เรทพิเศษ 800 PointX เท่ากับ 100 บาท เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วย PointX เฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2565 – 20 พฤศจิกายน 2565 และ “Month-End Special” แลกพอยท์เรทพิเศษ 1,000 PointX เท่ากับ 200 บาท เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วย PointX ทุกสิ้นเดือน เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565 และ 27 ธันวาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.pointx.scb

ขั้นตอนการใช้คะแนน Point X สแกนจ่ายแทนเงินสด
-รวมคะแนนจากบัตรเครดิต SCB เข้าสู่ PointX เพื่อเริ่มใช้จ่าย
-เลือกสัญลักษณ์ สแกน ที่เมนูด้านล่างเพื่อสแกน QR Code ที่ร้านค้า
-หรือเข้าไปที่ “จ่ายที่ร้านค้า” เพื่อ “สแกนจ่ายด้วยคะแนน” ในแอปฯ PointX
-สแกน QR Code ที่ร้านค้าเพื่อจ่ายด้วยคะแนน PointX
-ชำระเงินด้วยคะแนน PointX ผ่านแอปฯ SCB EASY สามารถเลือกจ่ายด้วย “คะแนนทั้งหมด” หรือ “คะแนนบางส่วน”
-ตรวจสอบข้อมูลการจ่าย จากนั้นเลือก “ยืนยัน”

สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “PointX” โลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด สามารถดาวน์โหลดได้ที่

ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด https://www.pointx.scb/ge