ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญ 7.11 ให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญ 7.11 ให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

11 กรกฎาคม 2022


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต โดยเมืองไทยสไมล์คลับ ได้จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญ 7.11 ร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ยิ้มได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง ด้วยการแลกคะแนนสะสมจากแอปพลิเคชัน MTL Click โดยใช้คะแนน Smile Point 7 คะแนน แลกรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 30 บาท และใช้คะแนน Smile Point 11 คะแนน แลกรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 50 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ณ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 13,500 สาขา โดยสามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม – 10 ตุลาคม 2565 นี้

สำหรับขั้นตอนการแลกคะแนน เพียงสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เข้าใช้งานแอปพลิเคชัน MTL Click และกดที่เมืองไทยสไมล์คลับ แลกคะแนนสะสม จากนั้นนำบาร์โค้ดที่ได้รับยื่นให้พนักงานสแกนก่อนชำระเงินค่าสินค้าเพื่อรับสิทธิ์ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (ภายใน 15 นาทีเท่านั้น โดยจะมีเวลานับถอยหลังแสดงอยู่) โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถรับสิทธิ์ได้ 4 สิทธิ์ /1 ท่าน /1 วัน/โปรโมชั่น จำกัดจำนวนรวม 7,200 สิทธิ์ตลอดโครงการ (หรือครบสิทธิ์ก่อน)

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสใช้แนวทาง Open Ecosystem ในการเปิดให้บริการความร่วมมือกับกลุ่ม Strategic Partner โดยในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต และนำเสนอ PAAS (Platform As A Service) แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยง Ecosystem เข้าด้วยกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าและ Provide Privileges Platform ให้กับเมืองไทยประกันชีวิต ในการส่งมอบเอกสิทธิ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคลมากที่สุดและสะดวกที่สุดด้วย M-Cash Coupon Platform คูปองเงินสดสำหรับแลกรับสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้ตามความต้องการตลอด 24 ชม. โดยไม่มีวันหยุดและรอพบกับความสะดวกเฉพาะบุคคลแบบไม่จำกัดผ่าน PAAS ในรูปแบบใหม่ๆ ไปพร้อมกัน เราพร้อมส่งมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ผ่านจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขากว่า 13,500 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ได้คัดสรรมาไว้อย่างหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านสุขภาพ ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ส่วนลดร้านอาหาร สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว และอื่นๆ อีกมากมายได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766 กด 4 หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ

หมายเหตุ :
1.คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเมืองไทยสไมล์คลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้และทางบริษัทขอสวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2.เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส กำหนด
3.เงื่อนไขการแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
4.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.muangthai.co.th
5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโปรโมชั่นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า