ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > LH Bank ยกระดับให้บริการ ตอกย้ำประสบการณ์เหนือความคาดหมาย “The Advisory Branch”

LH Bank ยกระดับให้บริการ ตอกย้ำประสบการณ์เหนือความคาดหมาย “The Advisory Branch”

1 กรกฎาคม 2022


ข่าวประชาสัมพันธ์

LH Bank ยกระดับให้บริการด้านการเงิน ตอกย้ำประสบการณ์ที่ดีเหนือความคาดหมาย “The Advisory Branch”

LH Bank เดินหน้ายกระดับสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เปิดให้บริการสาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ภายใต้รูปแบบ “The Advisory Branch” พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมการลงทุนแบบครบวงจร ตอกย้ำจุดยืนเป็นธนาคารที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ และการเป็นที่ปรึกษาที่มีคุณภาพ โดยมีบริการที่ครบวงจร ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด และรองรับทุกความต้องการด้านการเงินส่วนบุคคลและธุรกิจ โดยมีรูปแบบบริการดังนี้

  • Financial Advisory Service บริการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน การวางแผนการเงินอย่างมืออาชีพ เพื่อเสนอทางเลือกในการลงทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า
  • Specialist Advisory Service บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านระบบ Video conference
    เพื่อสอบถามข้อมูลได้แบบส่วนตัวเฉพาะบุคคล

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สาขารองรับการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและรับคำปรึกษาทางการเงิน อาทิ กิจกรรมเสวนาเปิดมุมมองวิเคราะห์ด้านการเงินและลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาด้านการเงิน LH Bank Advisory เพื่อเป็นแนวทางด้านการลงทุน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

LH Bank สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 โซนธนาคาร (ชั้น 4) เปิดทำการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-19.00 น.

ป้ายคำ :