ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เคทีซีจับมือมาสเตอร์การ์ดเปิดตัวบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด”

เคทีซีจับมือมาสเตอร์การ์ดเปิดตัวบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด”

3 กรกฎาคม 2022


ข่าวประชาสัมพันธ์

เคทีซีจับมือมาสเตอร์การ์ดเปิดตัวบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย“เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด”ชูจุดเด่น สะดวกกว่าเดิม รูด-โอน-กด-ผ่อนช้อปออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

เคทีซีร่วมกับมาสเตอร์การ์ด บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงินที่มีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก ปักธงสร้างมิติใหม่ของบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ครบฟังก์ชัน รูด-โอน-กด-ผ่อน ด้วยจุดเด่นที่เหนือกว่ากับการใช้บัตรรูดชำระค่าสินค้าได้ทั่วโลกช้อปออนไลน์ได้ทุกร้านค้าทุกที่ทุกเวลา โอนเงินผ่านแอปฯ และกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24ชั่วโมง ผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 24 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดดเด่นด้วยดีไซน์บัตรที่โมเดิร์นตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สมัครวันนี้-31 ธันวาคม 2565 รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1,450 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการส่วนลดเมื่อสั่งอาหารผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ เงินคืนผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” ฯลฯ ตั้งเป้าทั้งปีมีบัตรใหม่ 106,000 ใบ

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลมากว่า 16 ปี โดยสินเชื่อบัตร กดเงินสด “เคทีซี พราว” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ด้วยฐานสมาชิกปัจจุบัน 753,621 บัญชี และพอร์ตลูกหนี้ 29,125 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) แม้ว่าเราจะต้องเผชิญกับสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและความท้าทายจากข้อจำกัดต่างๆ ก็ตาม เคทีซียังคงเดินหน้าทำธุรกิจด้วยพันธกิจของการขยายและรักษาคุณภาพพอร์ตลูกหนี้ ควบคู่การดูแลสมาชิกให้มีความสุขและร่วมเติมเต็มชีวิตที่มีคุณค่าให้กับสมาชิกเสมอ”

“วันนี้เคทีซีจึงอยากให้คนไทยและสมาชิก “เคทีซี พราว” ได้ใช้ชีวิตเต็มที่แบบไม่มีสะดุด ด้วยการร่วมกับมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว “บัตรกดเงินสดเคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก เริ่มต้นด้วยการดีไซน์บัตรแนวตั้งแบบโมเดิร์นรับกับยุคดิจิทัล พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่มาครบทั้งรูด-โอน-กด-ผ่อน และเหนือกว่าด้วยจุดแข็งของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งมีเครือข่ายร้านค้าขนาดใหญ่กระจายอยู่กว่า 80 ล้าน ร้านค้าทั่วโลกทำให้สมาชิกสามารถใช้ “บัตรกดเงินสดเคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ได้สะดวกขึ้น และเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคโควิดที่ต้องการความสะดวก ปลอดภัย ไร้สัมผัส สมาชิกบัตรฯ สามารถช้อปออนไลน์ได้ทุกร้านค้า ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งสามารถโอนเงินเรียลไทม์ผ่านแอปฯ “KTC Mobile”เข้าบัญชีธนาคารได้ถึง 12 ธนาคาร และกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าธรรมเนียมการกดเงิน นอกจากนี้ยังใช้ผ่อนสินค้า 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ”

นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าว “มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเคทีซีในการเปิดตัวบัตร ‘เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด’ สมาชิกที่ถือบัตรใบนี้จะสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าถึงเครือข่ายร้านค้าทั่วโลกที่มีมากกว่า 80 ล้านแห่ง ที่รองรับการชำระเงินด้วยระบบของมาสเตอร์การ์ด ไม่ว่าจะเลือกทำธุรกรรมการชำระเงินผ่านทางช่องทางออนไลน์ ข้ามพรมแดน หรือผ่านเทคโนโลยีTap&Go แบบไร้สัมผัสของมาสเตอร์การ์ด ก็จะได้รับความสะดวก ปลอดภัย อุ่นใจได้ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรม Priceless Specials ของเรา ซึ่งรวมไปถึงการซื้อสินค้าออนไลน์ การเดินทาง การรับประทานอาหาร และความบันเทิงทั่วโลก”

นางสาวพิชามน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ที่สมัครและได้รับการอนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้ 1) รับส่วนลดมากมาย เมื่อสั่งอาหารผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ อาทิ แกร๊บฟู้ดไลน์แมน ฟู้ดแพนด้า 2) รับส่วนลดรวมสูงสุด 1,450 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น Shopee รับส่วนลด 180 บาท เมื่อช้อป 1,499 บาทต่อรายการ และใส่โค้ดส่วนลดก่อนชำระเงิน KTCMC180 รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อป 14,999 บาทต่อรายการ และใส่โค้ดส่วนลด KTCMC1000 และรับส่วนลดสูงสุด 150 บาทเมื่อช้อปทุกวันจันทร์(เริ่มเที่ยงวัน) 3) รับเงินคืน 70 บาท ผ่านแอปฯ “KTC Mobile” เมื่อชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 500 บาทต่อรายการ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติม www.ktc.co.th/promotion

“สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน การเปิดตัวบัตรกดเงินสดร่วมกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ เราหวังว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกสินเชื่อได้มากขึ้น โดยเคทีซีได้จัดแคมเปญลดดอกเบี้ยสำหรับสมาชิกที่อนุมัติใหม่เหลือเพียง 0.92% ต่อเดือน ผ่อนได้นานถึง 60 เดือน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระดอกเบี้ยให้กับสมาชิก “เคทีซี พราว”