ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เอ็ม บี เค ลุยตลาดรีเทล พร้อมโฉมใหม่ก้าวสู่ New Episode ฉลองใหญ่ 6 วันเต็ม

เอ็ม บี เค ลุยตลาดรีเทล พร้อมโฉมใหม่ก้าวสู่ New Episode ฉลองใหญ่ 6 วันเต็ม

15 ธันวาคม 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค ลุยเต็มสูบกระตุ้นตลาดปลายปี เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประกาศความพร้อมทิศทางใหม่ก้าวสู่ New Episode สัมผัสประสบการณ์ใหม่ MBK MB COOL ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแบบคูล ๆ จัดหนักแคมเปญ อีเวนต์เฉลิมฉลอง 6 วันเต็ม ตั้งแต่ 26 – 31 ธันวาคม 2564 พร้อมโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ Joyful Celebration เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับลูกค้า เผยแผนขยายการลงทุนเปิดตัวแหล่งช้อปสุดชิคแห่งใหม่ในเครือเอ็ม บี เค “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” กับคอนเซ็ปต์เพื่อนบ้านที่อบอุ่นและรู้ใจ อัดแน่นพันธมิตรร้านค้าร้านอาหารชื่อดังครบครัน มั่นใจเป็นแม่เหล็กดึงดูดชาวปทุมแน่นอน

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บรรยากาศหลังการเปิดประเทศเริ่มมีลูกค้านักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ทั้งกลุ่มยุโรป สหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง เป็นต้น นอกจากนี้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีช่วยสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลอง คนมีอารมณ์รื่นเริง และออกมาใช้จ่ายกันมากขึ้น ขณะที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีร้านค้าและร้านอาหารใหม่ ๆ ทยอยเปิดให้บริการ กิจกรรมอีเวนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน โดยเฉพาะบิ๊ก อีเวนต์ ปลายปีนี้ที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการก้าวสู่ New Episode ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งจะจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองยาวตลอด 6 วัน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 ถึงวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

สำหรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมเปิดให้บริการและจัดแคมเปญอีเวนต์ต่าง ๆ เฉลิมฉลองภายใต้คอนเซ็ปต์ MBK MB COOL ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแบบคูล ๆ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้สัมผัสบรรยากาศการตกแต่งใหม่ ครั้งแรกของศูนย์การค้าในเมืองไทยกับจอ LED 3D ขนาดใหญ่ ที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเสมือนจริง ร้านอาหาร ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ยกขบวนมาให้ได้ช้อปและใช้เวลาพบปะสังสรรค์ได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน

ลูกค้าสามารถใช้เวลาในศูนย์การค้าได้ตลอดทั้งวันกับสถาบันการศึกษาที่รวบรวมติวเตอร์กวดวิชาไว้ในที่เดียวและมากที่สุดถึง 25 สถาบัน ศูนย์กลาง Mobile & Gadget ครบวงจรและใหญ่ที่สุด รวบรวมผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ค่ายมือถือทุกค่าย ศูนย์ซ่อมมือถือ ในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความล้ำสมัย แหล่งรวมความบันเทิงที่หลากหลายในโซนเอนเตอร์เทนเมนต์ จุดหมายปลายทางของการนัดพบสังสรรค์แบบ All Day Dining กับสารพัดร้านคาเฟ่&ไดนิ่ง แฮงค์เอาท์สุดชิลในบรรยากาศไนท์ ไลฟ์ ซึ่งมีร้านใหม่ ๆ ที่เปิดให้บริการไปแล้ว อาทิ ทิม ฮอร์ตันส์, GQ, เฮือนอีแม่, บ้านคุณแม่, JBUYNOW, MR.D.I.Y., FUKU MATCHA, Ampol Burger & Cheesy Fried.BKK ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการ คือ ชินคันเซ็น ซูชิ (เปิดวันที่ 15 ธันวาคม 2564)ส่วน Secret Chamber (ซีเคร็ต แชมเบอร์) จะเปิดให้บริการวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ดองกิ จะเปิดวันที่ 21 ธันวาคม 2564 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 24.00 น. พร้อมอีกหลายร้านที่กำลังจะทยอยเปิดอย่างต่อเนื่องจนถึงในปี 2565 อาทิ สุกี้ตี๋น้อย, Oppa Daek, ลิ้มเหล่าโหงว, Hunter Village และอีกมากมาย

นอกจากนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเปิดพื้นที่คูล ๆ ให้กับวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่มี Passion ได้ฉายแสงในสไตล์ของตัวเอง รวมตัวกันแสดงออกอย่างสร้างสรรค์กับซิกเนเจอร์ อีเวนท์ (Signature Event) ที่มีการจัดงาน Idol Exchange ทุกเดือน และการประกวด Cover Dance เป็นต้น

พร้อมจัดเต็มกิจกรรมความบันเทิงมากมายฉลองการเปิดตัวโฉมใหม่ สร้างบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดส่งท้ายปีกับเหล่าศิลปินยอดนิยมตลอด 6 วัน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ถึงวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 เริ่มจากงาน MBK Idol Fashion Week จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 โดยก่อนหน้านี้ได้จัดประกวดค้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่ประดับวงการและร่วมเดินแบบในครั้งนี้เพื่อพรีเซนต์ความโดดเด่นของเสื้อผ้าจากแบรนด์และร้านค้าภายในศูนย์ฯ วันที่ 27 ธันวาคม 2564 พบกับงานที่จะพาทุกท่านเข้าสู่ New Episode ของ MBK Center พร้อมด้วยทัพศิลปินที่หมุนเวียนมาร่วมเฉลิมฉลองส่งมอบความสุขแบบคูล ๆ ได้แก่ ทรี แมน ดาวน์ (THREE MAN DOWN) บีเอ็นเค (BNK 48) ซีจีเอ็ม 48 (CGM48) เอสบีไฟฟ์ (SBFIVE) ไข่มุก เดอะวอยส์ และ นนท์ ธนนท์

นายสมพล กล่าวเพิ่มเติม เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้า ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ จัดแคมเปญ Joyful Celebration ลดสูงสุด 80% พร้อมผนึกบัตรเครดิตชั้นนำรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% พิเศษ! สมาชิกแอปพลิเคชัน MBK PLUS ลุ้นรางวัลทุกเดือน อาทิ แพ็คเกจห้องพัก โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมดุสิตธานี กระบี่ รีสอร์ต ตั้งแต่วันนี้ – 9 มกราคม 2565

นอกจากปรับโฉมเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นายสมพล กล่าวว่า บริษัทยังขยายธุรกิจปักธงทำเลทองไปถึงฝั่งตะวันตกของกรุงเทพ กับ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” โมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งใหม่ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โมเดิร์น บนพื้นที่กว่า 30,000 ตร.ม. แวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ใกล้กับสนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ พร้อมต้อนรับลูกค้าคนสำคัญทุกคนได้มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบวาไรตี้ครบวงจรในจุดเดียวและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Neighborhood Backyard เพื่อนบ้านที่มีความเป็นมิตร อบอุ่น รู้ใจ เป็นกันเอง

“อัดแน่นด้วยพันธมิตรร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังที่ครบครัน ครอบคลุม เช่น ศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค (Food Legends By MBK) ท็อปส์ มาร์เก็ต ร้านสุกี้ตี๋น้อย ร้านชินคันเซ็น ซูชิ ร้านอาหารใต้ต้นตำรับพริกคั่วกะปิหอม คาเฟ่คลับอันดา ร้านชามีความสุข คาเฟ่อเมซอน ร้านเนื้อแท้ ของศิลปินชื่อดัง “โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง” อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ร้านผลไม้คุณนาย คัดสรรผัก-ผลไม้นำเข้าระดับพรีเมียม ร้านMR.D.I.Y. ร้าน Elder’s เตียงไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ร้านโยกิโบ เฟอร์นิเจอร์เม็ดบีดส์จากอเมริกา ร้านฟลอริน่า แบรนด์ผ้าขนหนูระดับพรีเมียม ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรบี-ควิก ยูเกนคลินิค ร้านตัดผมสุภาพบุรุษ เดอะ บาร์เบอร์ สแควร์ ร้านสะดวกซัก Trendy Wash ส่วนร้านที่กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้ อย่าง ร้าน Domino Pizza ร้านหงเปา และ ร้านลิ้ม เหลา โหง่ว

ขณะเดียวกัน “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” มีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนธันวาคม เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับความวาไรตี้และประสบการณ์ใหม่ ๆ ท่ามกลางกับบรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็นงาน ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ที่รวมสินค้าโครงการวิสาหกิจชมุชนมากมายให้มาเลือกช้อป ชิม ของดีเมืองปทุมธานี งานเอาใจคนรักสัตว์ PET CARNIVAL 2021 ที่รวมสัตว์เลี้ยงน่ารักและสัตว์สุดแปลกมาไว้ในงาน รวมทั้งกิจกรรมสีสันแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสกับการประกวดหนูน้อยซานต้า-ซานตี้ X’MAS PARTY & SANTA SANTY JUNIOR CONTEST

“ผมมั่นใจว่า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ จะเป็นอาณาจักรแห่งการช้อปปิ้งมิติใหม่ และเป็นแม่เหล็กดึงดูด กลุ่มลูกค้าและผู้อาศัยในย่านนั้นแน่นอน” นายสมพลกล่าวทิ้งท้าย