ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > “ธนาคารเกียรตินาคินภัทร” จับมือ “ทรูมันนี่” เปิดตัวสินเชื่อเงินด่วน “KKP CASH NOW” บนแอปฯ TrueMoney Wallet

“ธนาคารเกียรตินาคินภัทร” จับมือ “ทรูมันนี่” เปิดตัวสินเชื่อเงินด่วน “KKP CASH NOW” บนแอปฯ TrueMoney Wallet

1 ธันวาคม 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

“ธนาคารเกียรตินาคินภัทร” จีบมือ “ทรูมันนี่” เปิดตัวสินเชื่อเงินด่วน “KKP CASH NOW” บนแอปฯ TrueMoney Wallet ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุด 400,000 บาท และดอกเบี้ยเริ่มต้น 8.99%*ต่อปี

1 ธันวาคม 2564 – ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ต่อยอดความร่วมมือกับ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบบริการสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ “KKP CASH NOW” บนแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet เพื่ออำนวยความสะดวกในการสมัครและยื่นเอกสารขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ให้กับผู้ที่มองหาแหล่งเงินทุนหรือเพิ่มสภาพคล่อง ทั้งนี้ ผู้สมัครสามารถรับวงเงินสินเชื่อเข้าบัญชีทรูมันนี่สูงสุดถึง 400,000 บาท ทันทีที่ได้รับอนุมัติ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 8.99%* ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน มุ่งตอบสนองความต้องการสินเชื่อภาคครัวเรือนในไตรมาสสุดท้ายปีนี้ที่ ธปท. คาดว่ามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นจากความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ปรับดีขึ้นหลังภาครัฐผ่อนคลายมาตรการ

นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การพัฒนานวัตกรรมทางการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุด และขยายโอกาสทางการเงินให้กับลูกค้าในวงกว้าง คือเป้าหมายร่วมกันของธนาคารเกียรตินาคินภัทร และทรูมันนี่ พันธมิตรคนสำคัญของเรา ธนาคารมั่นใจว่าบริการสินเชื่อ KKP CASH NOW บนแอปฯ TrueMoney Wallet จะช่วยเปิดโอกาสทางการเงินให้กว้างขวางและรวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า ผ่านการสมัคร ยื่นเอกสาร และทราบผลอนุมัติที่สะดวก ไม่เสียเวลาเดินทาง และลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสด ยิ่งในช่วงเวลานี้ที่เศรษฐกิจกำลังกลับมาเดินหน้า และหลายคนมองเห็นโอกาสสร้างรายได้เพิ่มหรือปรับธุรกิจรับความเปลี่ยนแปลง ธนาคารมั่นใจว่าสินเชื่อ KKP CASH NOW จะช่วยเพิ่มสภาพคล่อง ปลดล็อคข้อจำกัด หรือหมุนเวียนเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยธนาคารจะเดินหน้าผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและจุดแข็งเฉพาะตัวอย่างเช่น บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด (TrueMoney) เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าในมิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “การขยายความร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์ของเราในการมุ่งเป็น Financial Platform of Opportunities ที่มอบโอกาสทางการเงินให้กับผู้คนจำนวนมากและยังเป็นการสนับสนุนการสร้างสัมคมไร้เงินสดให้เติบโตผ่านบริการทางการเงินที่เรามี โดยบริการสินเชื่อ KKP CASH NOW บนแอปฯ TrueMoney Wallet เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมทางการเงินที่เราได้จับมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร มอบให้ลูกค้า นอกเหนือจากบริการเงินฝากดอกเบี้ยสูง KKP Start Saving ซึ่งต่างเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินง่าย ๆ รวดเร็ว และสะดวกสบายผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet นอกจากนี้ ในด้านภาพรวมของตลาดสินเชื่อรายย่อยในช่วงที่ผ่านมา เรามีลูกค้าที่ยื่นขออนุมัติสินเชื่อประเภทต่างๆ ผ่านแอป TrueMoney Wallet เพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัว และมียอดวงเงินที่ปล่อยสินเชื่อไปแล้วเพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่าในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปีนี้ เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นว่านวัตกรรมอีวอลเล็ทถือเป็นช่องทางการเงินที่สำคัญและมีประสิทธิภาพ ตอบรับความต้องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ประเภทสินเชื่อแบบออนไลน์ด้วย”

KKP CASH NOW คือ บริการสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ที่อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารเกียรตินาคินภัทร จํากัด (มหาชน) เสนอให้แก่บุคคลทั่วไปในรูปแบบวงเงินผ่อนชำระเป็นงวด ๆ (Term Loan) โดยไม่ต้องใช้ทรัพย์สินหรือบุคคลค้ำประกัน มีจุดเด่น คือ ขั้นตอนการสมัครที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet รวมถึงสามารถใช้วงเงินที่ได้รับอนุมัติผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ได้เช่นกัน ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกและครอบคลุมการใช้จ่ายที่หลากหลาย

คุณสมบัติ และ เอกสารที่ต้องใช้อัพโหลด

คุณสมบัติผู้สมัครเอกสารประกอบการสมัคร (อัพโหลดผ่านแอป)

  • ลูกค้าที่มีบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท
  • สัญชาติไทย
  • อายุ
  • – พนักงานประจำ: อายุ 20-60 ปี
    – เจ้าของกิจการ และอาชีพอิสระ: อายุ 20-65 ปี

  • รายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 10,000 บาท
  • อายุงานขั้นต่ำ 4 เดือน สำหรับพนักงานประจำ

  • ผู้ที่มีรายได้ประจำ เช่น พนักงานบริษัท ข้าราชการ
  • – สลิปเงินเดือนที่แสดงรายได้เดือนล่าสุด

  • เจ้าของกิจการ และอาชีพอิสระ
  • – รายการเดินบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุด

สำหรับเจ้าของกิจการ หากอัพโหลดทะเบียนการค้าหรือหนังสือรับรองบริษัท จะได้รับการพิจารณาวงเงินเพิ่มเติม

4 ขั้นตอนสมัครใช้บริการง่ายกว่าเดิม ดังนี้

    1.คลิกแบนเนอร์ หรือ ไอคอนสินเชื่อ KKP CASH NOW บนแอปฯ ทรูมันนี่
    2.กรอกข้อมูลใบสมัครสินเชื่อ KKP CASH NOW
    3.ยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์ 7-Eleven ทั่วประเทศ หรือ ที่ตู้ทรูมันนี่*
    4.อัปโหลดเอกสารแสดงรายได้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ในการขอสื่นเชื่อ KKP CASH NOW ที่ https://www.truemoney.com/cashnow-kkp/ หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อได้ทาง KKP Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 02 165 5555 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00 – 20:00 น. หรือที่ธนาคารฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ

*หมายเหตุ

1.สินเชื่อส่วนบุคคล KKP CASH NOW เป็นผลิตภัณฑ์ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และอยู่ภายใต้โครงการ Regulatory Sandbox ที่กำกับและดูแลโดยธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)

2.การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล KKP CASH NOW เป็นไปตามเงื่อนไขที่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กำหนด

3.ทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็นเพียงช่องทางเพื่อสมัครใช้ ส่งข้อมูลประกอบการสมัครใช้สินเชื่อเท่านั้น ไม่มีส่วนใด ๆ ในการพิจารณาและอนุมัติสินเชื่อ

4.เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://bank.kkpfg.com/th/personal-banking/loan/personal-loan/kkp-cash-now
…….
เกี่ยวกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ที่ประกอบด้วยบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด โดยธนาคารมีวิสัยทัศน์ในการนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียง และทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย และไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น

ทั้งนี้ ธุรกิจของธนาคารครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนเชื่อมโยงกับธุรกิจด้านตลาดทุน ที่ประกอบด้วยธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) และธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนซึ่งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น