ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ไทยประกันชีวิตชวนฟิตส่งท้ายปี 64 ซีรีส์สุดท้าย “Relaxing but still Healthy”

ไทยประกันชีวิตชวนฟิตส่งท้ายปี 64 ซีรีส์สุดท้าย “Relaxing but still Healthy”

14 ตุลาคม 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ไทยประกันชีวิตชวนฟิตส่งท้ายปี 64 กับกิจกรรม Virtual Activities “ไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU” ซีรีส์สุดท้าย “Relaxing but still Healthy” ชวนคนไทยฟิตทั้งกายและใจ ให้สุขภาพดีและร่วมบริจาคสมทบโครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก พร้อมมอบสิทธิพิเศษลูกค้าไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต และไทยประกันชีวิต INFINITE

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิตและการเงิน หรือ Life & Financial Solutions ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี และความมั่นคงมั่งคั่งให้กับลูกค้า บนแนวคิดการส่งเสริมระบบสุขภาพที่ดีอย่างรอบด้าน หรือ Eco-Health System

ตลอดปี 2564 ที่ผ่านมา ไทยประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับบริษัท ไทยดอทรัน จำกัด จัดกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU : สุขภาพดี ฟิตรอบด้าน” 4 ซีรีส์ ซึ่งเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบเสมือนจริง หรือ Virtual Activities เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีในทุกมิติ และให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งในไตรมาสสุดท้ายนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นซีรีส์ที่ 4 ภายใต้แนวคิด “Relaxing but still Healthy” ซึ่งเป็นกิจกรรมท้าทายความสามารถ (Challenge) แนว Active Recovery Workout ที่จะช่วยปรับสมดุลให้ระบบไหลเวียนโลหิต และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ในรูปแบบการเดินหรือการวิ่งที่มีเป้าหมายสะสมจำนวนก้าวเดิน ให้ครบจำนวน 10,000 ก้าวภายใน 1 วัน

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ https://race.thai.run/relaxing ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 โดยส่งภาพผลการออกกำลังกาย (จำนวนก้าว) ผ่านระบบออนไลน์ที่เชื่อมกับระบบของนาฬิกา หรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน เช่น Strava, NikeRun, GarminConnect, RunKeeper หรืออื่นๆ ได้ที่ https://vr.thai.run/relaxinghttps://race.thai.run/relaxing จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2564

นางดวงเดือนกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษจากกิจกรรมดังกล่าวให้กับลูกค้าสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE และลูกค้าโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต โดยสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE 100 คนแรกที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับส่วนลดค่าสมัคร 50% และลูกค้าไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต 50 คนแรกที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต

“บริษัทฯ ตระหนักถึงการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน ทั้งการส่งเสริมสุขภาพกายและจิตใจ จึงสนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการจัดกิจกรรมในลักษณะ Virtual Activities เป็นรูปแบบกิจกรรมที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตในปัจจุบัน รวมถึงผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมฯ ยังได้ร่วมทำบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครจะบริจาคสมทบโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายผ่าตัดเด็กที่ป่วยหัวใจพิการแต่กำเนิดที่ขาดโอกาสการรักษา โดยในปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายระดมเงินบริจาคสมทบโครงการฯ รวมทั้งสิ้น 600,000 บาท” นางดวงเดือนกล่าว