ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > “FSMART” รุกคืบแบงกิ้งเอเยนต์ จับมือ “CIMB Thai” เปิดบริการฝากเงินสดผ่านตู้บุญเติม 15 ก.ย นี้

“FSMART” รุกคืบแบงกิ้งเอเยนต์ จับมือ “CIMB Thai” เปิดบริการฝากเงินสดผ่านตู้บุญเติม 15 ก.ย นี้

13 กันยายน 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART”

FSMART จับมือ CIMB Thai ให้บริการฝากเงิน กระตุ้นปริมาณธุรกรรมผ่านตู้บุญเติมโตเพิ่มจากเดิม 2 ล้านรายการต่อเดือน พร้อมเดินหน้าให้บริการแบงกิ้ง เอเยนต์อีก 1 รายภายในปีนี้ และเพิ่มบริการถอนเงินผ่าน “ตู้บุญเติม” ภายในกันยายน ดันธุรกิจการเงินครบวงจรและสินเชื่อโตไม่ต่ำกว่า 30%

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน “ตู้บุญเติม” เปิดเผยว่า ธุรกรรมการฝาก-โอน ผ่านตู้บุญเติมมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยไตรมาส 2 ที่ผ่านมา มีปริมาณการทำธุรกรรมฝาก-โอนกว่า 2 ล้านรายการต่อเดือน เพิ่มขึ้นมากกว่า 16 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการใช้บริการผ่านตู้บุญเติม 130,000 จุดทั่วประเทศ ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย และยังสามารถจัดการธุรกรรมทางการเงินได้ โดยไม่ต้องไปธนาคาร ตอบโจทย์การใช้บริการธนาคารในยุค New Normal

ล่าสุดธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB Thai) แต่งตั้งบริษัทเป็นแบงกิ้ง เอเยนต์ ให้บริการฝากเงินที่ “ตู้บุญเติม” เป็นธนาคารที่ 7 พร้อมเปิดให้บริการ 15 กันยายนนี้ เพิ่มจาก ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร การเพิ่มขึ้นของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ทำให้การเป็นแบงกิ้ง เอเย่นต์ของบริษัท มีศักยภาพการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้หลากหลายเพิ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยขยายฐานลูกค้าของบริษัทอีกด้วย

“ในการเติบโตบริการแบงกิ้ง เอเย่นต์ของ “ตู้บุญเติม” จากธุรกรรมฝาก-โอนที่มีมากกว่า 2 ล้านรายการต่อเดือนแล้ว ยังให้บริการยืนยันตัวตน ผ่านตู้ EKYC รองรับการเปิดบัญชีธนาคาร และเป็นบริษัทแรกที่เปิดให้บริการถอนเงินสดผ่าน Mini ATM ขั้นต่ำ เพียง 20 บาท ที่พร้อมเปิดให้บริการกันยายน 2564 ทำให้มีธุรกรรมธนาคารครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ผลักดันให้บุญเติมเป็นเสมือนธนาคารชุมชน ที่พร้อมให้บริการหลากหลาย ทั้งเติมเงิน เติมวอลเล็ท ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต จ่ายบิล ทำให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินและอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายภายในจุดเดียว (One Stop Service) นอกจากนี้บริษัทได้ให้บริการสินค้าเงินผ่อนที่ทำให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงสินเชื่อเพียงแค่มีบัตรประชาชนใบเดียว โดยเฟสแรกเริ่มให้บริการกับลูกค้าบุญเติม ก่อนที่จะขยายไปสู่ลูกค้าในวงกว้างต่อไป ซึ่งในภาพรวมนี้จะบริษัทมียอดธุรกรรมทางการเงินเติบโตไม่น้อยกว่า 30 %ในปีนี้” นายณรงค์ศักดิ์กล่าว

ปัจจุบัน บริษัทมีตู้บุญเติมให้บริการกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ พร้อมบริการที่ครอบคลุมมากกว่า 86 รายการ รวมถึงจุดให้บริการเคาน์เตอร์กว่า 1,800 จุด เร่งขยายบริการการถอนเงินผ่าน Mini ATM ให้ได้ 10,000 ตู้ ภายใน 2 ปี ตั้งเป้าเป็น
แบงกิ้ง เอเย่นต์เพิ่มอีก 1 ราย และพร้อมดันธุรกิจสินเชื่อทั้งสินเชื่อรายย่อยและสินค้าเงินผ่อน จะทำให้กลุ่มธุรกิจธุรกิจทางการเงิน และสินเชื่อครบวงจรที่บริษัทวางไว้ เติบโตทดแทนธุรกิจดั้งเดิมอย่างชัดเจน

ตู้บุญเติม

นอกจากการให้บริการครบวงจรที่ “ตู้บุญเติม” แล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับการตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยการให้แต้มทุกครั้ง และทุกบริการที่ “ตู้บุญเติม” ในรายการ “บุญเติม รีวอร์ด” เพื่อสะสมแต้มแลกรับสิทธิพิเศษและสิทธิลุ้นรางวัลต่างๆมากมาย เช่น ลุ้นรับทองมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 10 รางวัลทุกเดือน เมื่อฝาก-โอนทุกธนาคาร รวมทั้งนำแต้มมาแลกสิทธิลุ้น แลกรับฟรีเครดิต หรือเติมเงินได้ตลอดทั้งปี โดยลูกค้าสามารถสะสมแต้ม และใช้แต้มแลกสิทธิดีๆแบบนี้ได้ถึงสิ้นปี 2564