ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > เครือซีพีให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ส่งหนังสั้น “ทำสุดหัวใจ” 7 วินาทีเปลี่ยนชีวิต “น้องเทนนิส”

เครือซีพีให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ส่งหนังสั้น “ทำสุดหัวใจ” 7 วินาทีเปลี่ยนชีวิต “น้องเทนนิส”

25 กันยายน 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือซีพีให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ส่งหนังสั้น “ทำสุดหัวใจ” ดึง “น้องเทนนิส” นักเทควันโดขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ สะท้อน 7 วินาทีเปลี่ยนชีวิต คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 หวังเติมพลังความมุ่งมั่นเป็นแสงสว่างให้คนไทยต่อสู้เพื่อก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

เครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยทั้งประเทศได้มีพลัง ต่อสู้ กับทุกสถานการณ์ของชีวิตในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดยเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนล้วนมีความเป็นนักสู้อยู่ในสายเลือดทุกคน หากทุกคนมีความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย เราก็จะผ่านช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุดนี้ไปได้ในที่สุด ทั้งนี้โดยมี “น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 เป็นผู้ถ่ายทอด 7 วินาทีสุดท้ายก่อนคว้าเหรียญทองโอลิมปิกสำเร็จ ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่า หากทำให้ดีที่สุดทุกวินาทีวิกฤตที่เผชิญอยู่ ย่อมไม่จบลงที่ความพ่ายแพ้เช่นเดียวกับวิกฤตที่เกิดขึ้นกับคนไทยตอนนี้

“น้องเทนนิส ถือเป็นตัวแทนของทุกคนในสังคม หนังสั้น “ทำสุดหัวใจ” จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนต่อสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ แม้วิกฤตโควิด-19 จะยังไม่คลี่คลาย แต่ขอให้ทุกคนอย่ายอมแพ้ ไม่ถอดใจ ให้ความมุ่งมั่นส่องสว่าง และพร้อมลุกขึ้นสู้ ทำทุกวินาทีให้ดีที่สุดและทำอย่างสุดหัวใจ แล้วเราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”

ภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ” ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ร่วมต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมกับทุกคนในสังคมไทย ผ่านการทำงานเพื่อสังคมที่หลากหลายภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ได้แก่ การสร้างโรงงานหน้ากากอนามัยผลิตและแจกฟรีแก่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มผู้เปราะบาง และประชาชนทั่วไป ปัจจุบันแจกฟรีไปแล้วกว่า 24 ล้านชิ้น โครงการครัวปันอิ่มแจกข้าวฟรีแก่ชุมชน 40 จุดทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลรวม 2 ล้านกล่องช่วยทั้งคนจนและร้านอาหารรายย่อยที่เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 รวมไปถึงการดำเนินโครงการปันปลูก ฟ้าทะลายโจร ที่ปลูกฟ้าทะลายโจรบนที่ดิน 100 ไร่เพื่อผลิตยาสมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจรจำนวน 30 ล้านแคปซูลแจกจ่ายฟรีให้ประชาชน รวมไปถึงผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตรสร้างโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ฯลฯ

สำหรับ ภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ” มีกำหนดเผยแพร่บนสื่อออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไปเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทยทั่วประเทศที่เผชิญสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ให้ลุกขึ้นสู้ ไม่ท้อถอยทั้งนี้เครือซีพีพร้อมอยู่เคียงข้างร่วมสนับสนุนและส่งต่อกำลังใจให้คนในประเทศฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน สามารถติดตามชมภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ” ได้ทาง https://youtu.be/KRSCEl_w-R0