ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > โออาร์ เปิดตัว ก๊าซหุงต้ม ปตท. ซีลสีทอง พร้อมแคมเปญแจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่

โออาร์ เปิดตัว ก๊าซหุงต้ม ปตท. ซีลสีทอง พร้อมแคมเปญแจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่

30 สิงหาคม 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายชุมพล สุรพิทยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดพาณิชย์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์)

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดตัว ก๊าซหุงต้ม ปตท. โฉมใหม่ซีลสีทอง มุ่งสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้บริโภค มอบความปลอดภัยทุกถัง ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบ 6 ขั้นตอนจาก โออาร์ เตรียมส่งมอบให้ตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่น “แจกทองเป็นกองฉลองซีลทองใหม่” ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท

นายชุมพล สุรพิทยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดพาณิชย์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวสำหรับภาคครัวเรือนภายใต้แบรนด์ ก๊าซหุงต้ม ปตท. มาอย่างยาวนาน โออาร์ ยังคงมุ่งเน้นการรักษามาตรฐานความปลอดภัยของสินค้าก่อนส่งต่อถึงมือผู้บริโภค ภายใต้สโลแกน “ดีต่อใจ…ปลอดภัยต่อคุณ” นำมาสู่การปรับซีลของถังเป็นซีลสีทอง ที่โดดเด่นสามารถสังเกตได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมสัญลักษณ์ OR และรหัสฝาซีล 10 หลัก เพื่อให้มั่นใจว่าก๊าซทุกถังได้ผ่านมาตรฐาน 6 ขั้นตอนการควบคุมคุณภาพความปลอดภัย ตั้งแต่การเช็คสภาพถังให้อยู่ในสภาพที่ดีตามมาตรฐานที่กำหนด การล้างถังทำความสะอาดก่อนนำไปบรรจุก๊าซ โดยต้องบรรจุก๊าซให้ตรงตามขนาดถัง มีการชั่งน้ำหนักให้ถูกต้องตามมาตรฐาน ก่อนเช็กรอยรั่ว เพื่อตรวจสอบรอยรั่วซึมของตัวถังอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยการซีลวาล์วอย่างแน่นหนาด้วยผนึกซีลสีทอง ก่อนออกวางจำหน่ายเป็นก๊าซหุงต้มคุณภาพส่งต่อถึงมือผู้บริโภค โดยโออาร์ จะยังคงมุ่งพัฒนานวัตกรรมเพื่อผู้บริโภคต่อไปในอนาคต ตอกย้ำความเป็นก๊าซหุงต้มคู่ครัวไทย”

ก๊าซหุงต้ม ปตท. โฉมใหม่ซีลสีทอง

นอกจากนี้ โออาร์ ยังได้เปิดตัวแคมเปญคืนกำไรให้กับผู้บริโภค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ด้วยโปรโมชั่น “แจกทองเป็นกองฉลองซีลทองใหม่” เมื่อซื้อก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ใช้ซีลใหม่สีทอง แล้วนำรหัสบนซีลทอง 10 หลัก มาลงทะเบียนร่วมสนุกผ่านทาง www.pttlpgluckydraw.com พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนถูกต้องตามเงื่อนไข ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม ทองคำแห่งหนัก 10 บาท ทองคำแท่งหนัก 5 บาท รถจักรยานยนต์ Honda Zoomer-X และของรางวัลอื่น ๆ จำนวนทั้งสิ้น 678 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 11 ล้านบาท โดยจะมีการจับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 30 พฤศจิกายน 2564 สามารถสั่งก๊าซหุงต้ม ปตท. ซีลสีทองแบบใหม่ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. โดยค้นหาได้จาก www.pttlpgshops.com

ติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.pttlpgluckydraw.com , Facebook page : “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” และ Line Official Account OR ครั้งที่ 1 วันที่ 21 ตุลาคม 2564, ครั้งที่ 2 วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564, ครั้งที่ 3 วันที่ 23 ธันวาคม 2564 และครั้งที่ 4 วันที่ 30 ธันวาคม 2564

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” และโทร. 1365 Contact Center บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไขได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

และอย่าลืม “ก๊าซหมดทุกครั้ง…สั่งก๊าซหุงต้ม ปตท.”