ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > เกียรตินาคินภัทร จับมือเจนเนอราลี่ ส่งประกันชีวิตสะสมทรัพย์เพิ่มทางเลือกยุคดอกเบี้ยผันผวน

เกียรตินาคินภัทร จับมือเจนเนอราลี่ ส่งประกันชีวิตสะสมทรัพย์เพิ่มทางเลือกยุคดอกเบี้ยผันผวน

4 กุมภาพันธ์ 2021


ข่าวประชาสัมพันธ์

เกียรตินาคินภัทร จับมือเจนเนอราลี่ ส่งประกันชีวิตสะสมทรัพย์เพิ่มทางเลือกรับผลตอบแทนแบบการันตี ฝ่ายุคดอกเบี้ยผันผวน พร้อมโอกาสรับเงินปันผลเพิ่ม

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ร่วมกับเจนเนอราลี่ เพิ่มทางเลือกการวางแผนทางการเงินในรูปแบบประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “เคเคพีเจน เวลท์ 15/5 แบบมีเงินปันผล (KKPGEN Wealth 15/5 (Par)) จ่ายเบี้ยสั้น 5 ปี คุ้มครอง 15 ปี พร้อมรับเงินคืนระหว่างสัญญา 10% (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) ทุกๆ 2 ปี รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 520%(ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)พร้อมโอกาสรับเงินปันผลรายปี(ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายการจัดสรรเงินปันผลที่บริษัทฯกำหนด)

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “เคเคพีเจน เวลท์ 15/5 แบบมีเงินปันผล (KKPGEN Wealth 15/5 Par) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างผลตอบแทนและความคุ้มครองในเวลาเดียวกัน โดยเน้นเจาะกลุ่มเจ้าของกิจการและกลุ่มคนวัยทำงานรายได้ระดับกลางถึงสูง ที่ต้องการวางแผนทางการเงินด้วยการแบ่งสัดส่วนเงินออมมาสะสมในระยะสั้น แต่ให้ผลตอบแทนเป็นเงินคืนระยะยาว

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

สำหรับแบบประกันนี้เป็นแบบสะสมทรัพย์ ที่ชำระเบี้ยรายปีระยะสั้นเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครองนาน 15 ปี ซึ่งนอกเหนือจากความคุ้มครองชีวิตแล้ว จะได้รับผลประโยชน์เป็นเงินคืน 10%(ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) ทุกๆ 2 ปี (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-14) และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อนอีก 450%(ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) หรือคิดเป็นผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 520%(ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)นอกจากนี้ ยังมีโอกาสรับเงินปันผลทุกสิ้นปีกรมธรรม์(ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายการจัดสรรเงินปันผลที่บริษัทฯกำหนด)อีกด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับผลตอบแทนจากการลงทุนและตามการพิจารณาของบริษัทประกันภัย รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70ปี โดยมีจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ ดังนี้ อายุ 1 เดือน ถึง 50 ปี จำนวนเงินเอาประกันขั้นต่ำ 30,000 บาท อายุตั้งแต่ 51-70 ปี จำนวนเงินเอาประกันขั้นต่ำ 100,000 บาท

ด้านนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของธนาคารเป็นผู้ให้ความสนใจกับการเงินการลงทุนและมีการวางแผนทางการเงินเป็นโจทย์สำคัญอยู่แล้ว จึงเชื่อมั่นว่าประกันที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า การันตีผลตอบแทนเงินคืนระหว่างสัญญาในอัตราที่แน่นอน มีโอกาสรับเงินปันผลรายปีตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯประกันภัยกำหนด ทั้งยังมีระยะการจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี น่าจะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

“KKPGEN Wealth 15/5 (Par)ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสร้างเงินสะสมให้งอกเงยได้ ด้วยอัตราผลตอบแทนที่น่าสนใจ สอดคล้องกับความต้องการของคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนชีวิต และสร้างผลตอบแทนที่มั่นคง โดยเฉพาะท่ามกลางสภาวะความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน”นายฟิลิป กล่าว

พิเศษเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และส่งมอบสุขภาพทางกายควบคู่ไปกับการเงินแก่ลูกค้าและครอบครัว เจนเนอราลี่ขอมอบส่วนลดสำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลชั้นนำ สูงสุด 70% ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://kkpbank.com/KXJtb หรือติดต่อที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรทุกสาขา หรือ โทร. 02 165 5555

เกี่ยวกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ที่ประกอบด้วยบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด โดยธนาคารมีวิสัยทัศน์ในการนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียง และทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย และไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น

ทั้งนี้ ธุรกิจของธนาคารครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนเชื่อมโยงกับธุรกิจด้านตลาดทุน ที่ประกอบด้วยธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) และธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2374 ณ ประเทศอิตาลี ให้ความคุ้มครองด้านประกันมาอย่างยาวนาน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศทั่วโลก กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันวินาศภัย อาทิ ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ประกันชีวิตควบการลงทุน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านประกันกลุ่มที่ให้บริการลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำมากมายอีกด้วย เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญและเป็นหนึ่งด้านบริการประกันที่สะดวกรวดเร็ว ด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางตัวแทน การตลาดทางตรงผ่านออนไลน์และโทรศัพท์ รวมถึงช่องทางธนาคารและสถาบันทางการเงินซึ่งได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรทางธุรกิจด้วยความมั่นคงทางการเงิน และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์