ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ต CP Fresh สาขาปากช่อง แหล่งรวมความสดเพื่อผู้บริโภค

เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ต CP Fresh สาขาปากช่อง แหล่งรวมความสดเพื่อผู้บริโภค

22 กรกฎาคม 2020


ข่าวประชาสัมพันธ์

CP Freshmart เปิดตัว “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ต โมเดลใหม่ สาขาปากช่อง แหล่งรวมความสดรูปแบบใหม่ “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” เอาใจผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล พร้อมหนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในท้องถิ่นเติบโตด้วยกัน

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร และผู้บริหารธุรกิจ ซีพีเฟรชมาร์ท เปิดเผยว่า “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นอีกโมเดลธุรกิจหนึ่งของร้านซีพีเฟรชมาร์ท ใช้พื้นที่ราว 500 ตรม. ซึ่งใหญ่กว่าร้านซีพีเฟรชมาร์ท เดิมถึง 5 เท่า นำเสนอสินค้าอาหารที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว ภายใต้สโลแกน “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อเป็ด เนื้อวัวพรีเมี่ยม ไข่ไก่ รวมถึง ผักสด-ผลไม้สดจากฟาร์ม

“ที่พิเศษสุดคือการนำอาหารสด ส่งตรงจากแหล่งผลิต สู่ Live Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ซึ่งจะมีทั้ง กุ้งสดพรีเมียม ปู และปลา ไว้บริการ รวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อของสดและนำมาให้เชฟปรุงสุกพร้อมรับประทานได้ทันที ขณะเดียวกันยังมีพื้นที่นั่งทาน เป็นมิติใหม่ของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้อีกด้วย” นายสุจริตกล่าว

“CP Fresh” รับประกันคุณภาพความสด ปลอดภัย ปลอดสาร ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยมีแนวคิดการออกแบบร้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบ และหาสินค้าได้ง่าย มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนไว้ถึง 8 โซนอย่างชัดเจน ได้แก่ 1. โซนผักและผลไม้สด 2.โซนเนื้อสัตว์ 3.โซนซีฟู้ด 4.โซนเครื่องดื่ม 5.โซนมุมปรุงอร่อย Flavor Solution 6.โซน True 7.โซนกาแฟมวลชน และ 8.โซนสินค้าทั่วไป

ทั้งนี้ ร้าน “CP Fresh” สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆ ในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง เพื่อให้ทุกๆร้านอาหารสามารถปรุงเมนูรสเด็ด จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สด สะอาด ปลอดภัย อันจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตเคียงข้าง “CP Fresh” ไปด้วยกัน

“CP Fresh” สาขาปากช่องพร้อมให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 05.00 – 20.00 น. ณ ถนนเทศบาล 8 ใจกลางเมืองปากช่อง