ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > “สาระ ล่ำซำ” รับรางวัล Executive Champion of the Year ระดับภูมิภาคเอเชีย

“สาระ ล่ำซำ” รับรางวัล Executive Champion of the Year ระดับภูมิภาคเอเชีย

27 กรกฎาคม 2019


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายสาระ ล่ำซำ รับรางวัล Executive Champion of the Year

“สาระ ล่ำซำ” รับรางวัล Executive Champion of the Year จาก Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2019 ตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจประกันชีวิตที่แข็งแกร่งและโดดเด่นในระดับภูมิภาคเอเชีย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “Executive Champion of the Year” ในงาน 4th Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2019 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Asia Insurance Review และ Asia Advisers Networkทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก Mr.Sivam Subramnian, Editor-in-Chef, Asia Insurance Review เป็นผู้มอบรางวัล โดยรางวัล “Executive Champion of the Year” นี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารองค์กรธุรกิจประกันชีวิตที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง มีวิสัยทัศน์กว้างขวาง เปิดกว้างรับฟังไอเดียใหม่ๆ รวมทั้งการพัฒนาศักยภาพบุคคลากร เพื่อสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

นายสาระ เป็นผู้บริหารเพียงรายเดียวจากธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลแห่งภูมิภาคเอเชียในครั้งนี้ และนับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำที่มีความมุ่งมั่นที่จะนำพาธุรกิจประกันชีวิตและบริษัทฯ ให้ก้าวตามการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล โดยนำเทคโนโลยีมาสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และเพื่อส่งเสริมการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพการพัฒนาช่องทางการขายผ่านตัวแทนให้เป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานระดับสากล

รางวัล “Executive Champion of the Year” ถือเป็นรางวัลที่การันตีความสำเร็จในด้านการบริหารงานที่มีต่อช่องทางตัวแทนเพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืนในระดับสากล โดยหลักเกณฑ์ของผู้ที่ได้รับรางวัลมาจากการคัดเลือกผู้ประกอบการชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย และผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บริหารในระดับแนวหน้าของเอเชีย รวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกันภัย งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ Centara Grand & Bangkok Convention Centre