ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > ธนชาตจัดดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ต่อปี ร่วมงาน Smart SME Expo 2019

ธนชาตจัดดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ต่อปี ร่วมงาน Smart SME Expo 2019

12 มิถุนายน 2019


ข่าวประชาสัมพันธ์

ธนชาตพร้อมมอบความก้าวหน้าทางธุรกิจเพื่อคน SME นำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นดีๆ ภายใต้แนวคิด Your Progress Partner ร่วมงาน Smart SME Expo 2019 พิเศษ! เฉพาะในงานมอบอัตราดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรกทุกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินเชื่อระยะยาว และมีหลักประกันเป็นหลักทรัพย์ พร้อมแคมเปญเด็ด “พาเพื่อนกู้ ลุ้นถึงพัน” เพียงแนะนำเพื่อน SME สมัครสินเชื่อกับธนชาต รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลล้านละ 1,000 บาท พบกันวันที่ 4-7 ก.ค. 2562 ที่บูทธนชาตหมายเลข N8 ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) พร้อมมอบความก้าวหน้าทางธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ SME นำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นดีๆ มากมาย ภายใต้แนวคิด Your Progress Partner ไปร่วมงาน Smart SME Expo 2019 อย่างครบครัน โดยนำเสนอ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรก เฉพาะในงานสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินเชื่อระยะยาว (T/L) และมีหลักประกันเป็นหลักทรัพย์ โดยธนชาตมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่โดดเด่น ดังนี้

“SME บัญชีเดียว” ออกแบบมาเฉพาะ SME นิติบุคคล ที่ทำบัญชีเพียงเล่มเดียวเพื่อรองรับนโยบายสรรพากรที่มุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการ SME ลงบัญชีแสดงรายได้และเสียภาษีอากรให้ตรงตามความเป็นจริง เพื่อให้ธุรกิจมีความพร้อมที่จะเข้าระบบของภาครัฐในอนาคต นอกจากนี้ ยังทำให้ธุรกิจน่าเชื่อถือและง่ายต่อการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน โดยธนาคารมอบวงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ให้ผ่อนสบายๆ ภายใน 10 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่น Smart SME Expo 2019 เพียง 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรก ส่วนเดือนถัดไป อัตราดอกเบี้ย 5% (เดือนที่ 4 ถึงเดือนที่ 24) หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะเป็น MLR+ ตามทางเลือกที่ธนาคารจัดให้ภายใต้เงื่อนไขที่ยืดหยุ่นได้ เพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายที่แตกต่างกัน

SME Biz Smart ออกแบบมาเพื่อ SME ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป ให้วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาทเช่นกัน ผ่อนชำระภายในระยะเวลา 10 ปี โดยธนาคารยังคงเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษให้ที่ 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรกสำหรับผู้มายื่นกู้ภายในงาน ส่วนเดือนต่อไปอัตราดอกเบี้ยจะเป็น MLR+ ตามทางเลือกที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย

สินเชื่อหอพักและอพาร์ตเมนต์ ออกแบบมาเพื่อ เจ้าของหอพักหรืออพาร์ตเมนต์ที่ต้องการรีไฟแนนซ์ ซ่อมแซม ปรับปรุง หรือซื้อต่อหอพักอพาร์ตเมนต์เพื่อนำมาบริหารเอง ธนาคารเสนอวงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนาน 10 ปี โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษภายในงาน ส่วนเดือนต่อไปจนตลอดอายุสัญญา อัตราดอกเบี้ยเป็น MLR+ โดยธนาคารจะเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่หลากหลายเช่นกัน

นอกจากนี้ ธนชาตยังมีแคมเปญเด็ดๆ “พาเพื่อนกู้ ลุ้นถึงพัน” เพียงแนะนำเพื่อนดีๆ ที่ทำธุรกิจ SME ให้มาสมัครสินเชื่อกับธนชาตภายในงาน หากเพื่อนที่แนะนำมาได้รับการอนุมัติสินเชื่อ และมีการเบิกใช้วงเงินจริงเป็นครั้งแรก ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ผู้แนะนำรับทันที! บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าใบละ 1,000 บาท ต่อวงเงินสินเชื่อ 1 ล้านบาท กำหนดเงินรางวัลสูงสุดต่อรายไม่เกิน 20,000 บาท

ธนาคารธนชาตเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์สินเชื่อทุกตัวจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและมอบความก้าวหน้าให้กับธุรกิจของลูกค้าสินเชื่อ SME ได้เป็นอย่างดี เพราะความก้าวหน้าของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่บูทธนชาต หมายเลข N8 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 4-7 ก.ค. 2562 สอบถามเพิ่มเติมที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขา โทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th