ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > แม็คโครจัดเวิร์คช้อป “ปั้นรายได้จากอาหารสุขภาพ” สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าสมาชิก ฟรี!

แม็คโครจัดเวิร์คช้อป “ปั้นรายได้จากอาหารสุขภาพ” สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าสมาชิก ฟรี!

26 มิถุนายน 2019


ข่าวประชาสัมพันธ์

หลังเปิดตัวเบาๆ ในงาน ไทยเฟ็กซ์ 2019 “แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี หรือ MHA” ก็เริ่มมีสมาชิกเข้ามาปักหลักคอยฟังความเคลื่อนไหวในเว็บไซต์ และแฟนเพจเฟซบุ้ก ตอกย้ำความเป็น “คู่คิดธุรกิจอาหาร” ของแม็คโคร ที่มีอะไรเซอร์ไพร์ส ทันกระแสความเคลื่อนไหวตลอด

ล่าสุด กับการเปิดจองคอร์สเวิร์คช้อปเพื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร ภายใต้หัวข้อ “สร้างรายได้ให้ปัง ด้วยเทรนด์ฮิตอาหารสุขภาพ” โดยเชฟศักดิ์ชัย ดิษฐ์สกุล เชฟมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.30 – 16.30 น. สถานที่ : Makro Culinary Center ชั้น 1 แม็คโคร สำนักงานใหญ่ ถนนพัฒนาการ กรุงเทพฯ

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าสมาชิกแม็คโครเท่านั้น งานนี้ฟรี! เชฟศักดิ์ชัย ฝากบอกว่า เตรียมตัวมาเผยเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊ก น่าสนใจทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น การจับเป้าหมายให้ตรงกลุ่ม ด้วยเทรนด์ฮิตอาหารสุขภาพ หรือจะใช้เมนูสุขภาพเป็นเมนูเสริมที่สร้างความโดนใจให้ลูกค้า และการรู้ลึกรู้จริง เรื่องวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ

ไม่ได้มาเล่นๆ แต่จริงจัง เพราะธุรกิจอาหาร แค่ความหลงใหลอย่างเดียวคงไม่พอ

สมัครด่วนลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/BsxtR8vrav422xZN9 เปิดรับจำนวนจำกัด
หมายเหตุ : ฟรี ! ทั้งกิจกรรม ไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากที่ท่านลงทะเบียนแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์อีกครั้ง

ป้ายคำ :