ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > แม็คโคร โชว์ศักยภาพ “คู่คิดธุรกิจคุณ” จุดพลุ โฮเรก้า อคาเดมี– Makro Click ปั้นเครือข่ายยุค 4.0

แม็คโคร โชว์ศักยภาพ “คู่คิดธุรกิจคุณ” จุดพลุ โฮเรก้า อคาเดมี– Makro Click ปั้นเครือข่ายยุค 4.0

31 พฤษภาคม 2019


ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพทางธุรกิจ ตอกย้ำ “คู่คิดธุรกิจคุณ” ในงานไทยเฟ็กซ2019 เป็นครั้งแรก ขนทัพสินค้าจากนานาชาติรองรับมืออาชีพ ประกาศศักดาศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในไทยด้านวัตถุดิบอาหารสำหรับผู้ประกอบการ พร้อมรับสมัครสมาชิก MHA แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี จัดอบรมเพื่อเติมเต็มผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงอัพเกรดเทคโนโลยีสุดล้ำกับ Makro Click บริการซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจอาหารอีกมากมาย

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของการทำธุรกิจในประเทศไทย แม็คโครได้สร้างความเชื่อมั่นในการเป็นคู่คิดธุรกิจให้กับมืออาชีพ ผู้ประกอบการ ด้วยการร่วมโชว์ศักยภาพในงานแสดงสินค้าอาหาร2562 หรือ ThaiFex – World of Food Asia 2019 ที่จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมซเซ่ ซึ่งภายในพื้นที่ขนาด 108 ตารางเมตร ของแม็คโคร ที่ตั้งอยู่ในบูท VV15 ฮอลล์ 12 จัดขึ้นภายใต้แนวคิดหลักคือ “คู่คิดธุรกิจคุณ” (Makro Your Trusted Partner) พบการจัดแสดงกลุ่มสินค้าและธุรกิจที่สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น สินค้า Own Brand ภายใต้ชื่อ aro วัตถุดิบ และเครื่องปรุงอาหารคุณภาพชั้นยอดที่พัฒนาเพื่อกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า, วัตถุดิบคุณภาพนำเข้า อาทิ โอเชียนเจมส์ ซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยม, น้ำสต๊อกจากนิวซีแลนด์ รวมถึงเปิดให้คำปรึกษาผ่านแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี และซื้อสินค้าที่สนใจผ่านแม็คโครคลิกได้ในทันทีด้วย

“แม็คโคร เข้าร่วมงานไทยเฟ็กซ์เพื่อตอกย้ำว่า เราเป็นศูนย์รวมในการนำเสนอสินค้า และวัตถุดิบที่มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำในตลาดอย่างครบครัน ตอบรับความต้องการของตลาดการทำธุรกิจร้านอาหาร ภัตตาคาร นอกจากนี้ยังรับสมัครMHA แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี ซึ่งจะเป็นเครือข่ายสำคัญในการแชร์ประสบการณ์ระดับมืออาชีพ ที่แม็คโครมุ่งหวังให้เป็นศูนย์ในการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่จำนวนมากในเมืองไทย”

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับยุค 4.0 แม็คโคร ยังนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการผ่านเว็ปไซต์ Makro Click ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าที่ต้องการได้ในทันที

ร่วมเข้าชมศักยภาพความเป็นศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพเพื่อมืออาชีพ ได้ที่บูทแม็คโคร ( VV15) ฮอลล์ 12 ภายในงานแสดงสินค้าอาหาร 2562 หรือ ThaiFex – World of Food Asia 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม –วันที่ 1 มิถุนายนนี้ (วันเจรจาธุรกิจ 28 -31 พฤษภาคม เวลา 10.00-18.00 น., วันเจรจาธุรกิจและจำหน่ายปลีก วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 10.00-20.00 น.)