ThaiPublica > เกาะกระแส > กสิกรไทย สร้างแบรนด์แอมบาสเดอร์ชั้นนำ นามสกุล ” KBank e-Girls ” ก้าวสู่บุคลากรคุณภาพหลากหลายวงการธุรกิจ

กสิกรไทย สร้างแบรนด์แอมบาสเดอร์ชั้นนำ นามสกุล ” KBank e-Girls ” ก้าวสู่บุคลากรคุณภาพหลากหลายวงการธุรกิจ

22 มีนาคม 2019


นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย (ที่ 6 จากขวา) กรรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และแพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานกรรมการตัดสิน กับ KBank e-Girls รุ่น 9

กสิกรไทยภายใต้การนำของ “บัณฑูร ล่ำซำ” ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการธนาคารมาหลายครั้งหลายครา จากการเป็นต้นตำรับ re-engineering ในปี 2537 และยังเป็นธนาคารแรกที่เปิดมิติใหม่ให้กับเวทีประกวด ด้วยโครงการ KBank e-Girls (KBank e-Girls) เพื่อสร้างแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นของตัวเอง

โครงการ KBank e-Girls เกิดขึ้นในปี 2544 เพื่อคัดเลือกผู้หญิงมาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร ผ่านการประกวดที่ไม่พิจารณาจากความงามเพียงอย่างเดียว แต่ผู้เข้าประกวดต้องมีความสามารถ มีความกระฉับกระเฉง ตามแนวคิด สวย สามารถ ปราดเปรียว

ด้วยการสร้างตามแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ของกสิกรไทย ที่เปิดให้ e-Girls แต่ละคนแต่ละรุ่น ค้นพบศักยภาพของตัวเอง ส่งผลให้ KBank e-Girls รุ่น 1 จนถึงรุ่น 8 นอกจากเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำธนาคารกสิกรไทยแล้ว KBank e-Girls ยังได้กลายเป็นแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อเสียงที่แข็งแกร่งของวงการแบรนด์แอมบาสเดอร์ และได้เข้าไปเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของหลายภาคธุรกิจ รวมทั้งทำงานที่ตรงกับความฝันของตัวเอง

ปี 2544 กสิกรไทยคัดเลือก KBank e-Girls เพื่อทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์บริการอิเล็กทรอนิกส์ 8 ด้านที่ธนาคารตั้งเป้าจะรุกตลาด เพราะเป็นการพัฒนาอิเล็กทรอนิกส์แบงกิงในยุคแรกของอุตสาหกรรมธนาคาร

ปีนี้ ปี2562 การคัดเลือก KBank e-Girls เพื่อทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับธนาคารกสิกรไทยที่ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำ Digital Banking ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามาอยู่ในทุกอณูของธุรกิจธนาคาร ดังนั้น รุ่น 10 จึงให้ชื่อว่า KBank e-Girls The 10th Generation

ปั้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชั้นนำส่งบุคลากรคุณภาพหลากวงการ

ธนาคารกสิกรไทยใช้วิธีการใดในการคัดเลือก e-Girl แต่ละคนแต่ละรุ่น และสร้างเสริมคน 8 คนในทุก 2 ปีให้มีคุณภาพ มีความสามารถมากขึ้น จนกลายเป็นบุคคลากรที่มีศักยภาพในการทำงานของหลากหลายองค์กรในหลายภาคธุรกิจ นายเป็นหนึ่ง ไชยชิต ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพนักงานสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ได้เล่าย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของโครงการ KBank e-Girls ว่า เกิดขึ้นจากการธนาคารมีเป้าหมายจะรุกบริการอิเล็กทรอนิกส์ 8 ด้านที่ได้พัฒนาและเปิดตัวบริการ จึงต้องการพรีเซนเตอร์ที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารในเชิงลึกได้อย่างเข้าใจ จึงได้เริ่มโครงการ KBank e-Girls จัดประกวดผู้หญิงที่มีความรู้ความสามารถมานำเสนอบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของธนาคารในตอนนั้นได้รับความสนใจจากการที่มีพรีเซนเตอร์เป็นผู้หญิงทั้งหมด

นายเป็นหนึ่งให้ข้อมูลว่า ตอนนั้นถือว่าเป็นมิติแรกของวงการประกวดความงาม ที่ไม่ได้เน้นการประกวดผู้หญิงสวยอย่างเดียว แต่ต้องเป็นผู้หญิงที่มีบุคคลิกทันสมัย หรือในคำจำกัดความสั้นๆ ว่า สวย สามารถ ปราดเปรียว ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ของธนาคารเพราะเป็นบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ต้องให้ลูกค้าต้องเดินทางไปใช้บริการที่สาขา แต่สามารถใช้อิเล็กทรอนิกส์แบงกิงได้ทั้ง 8 บริการ

บทบาท KBank e-Girls ในช่วงนั้นต้องถ่ายโฆษณาเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ แต่ละคนรับผิดชอบ 1 ผลิตภัณฑ์ การออกบูทในงานต่างๆ KBank e-Girls ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายในบูท การเป็นพิธีกรรายการทอล์กโชว์ พิธีกรงานสัมมนา หรือพิธีกรกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องใช้ทักษะด้านภาษา รวมทั้งหากการเสนอผลิตภัณฑ์บริการที่ต้องมีการแสดงประกอบ

“เราคิดว่าคนที่เป็นพรีเซนเตอร์ของธนาคารไม่ใช่พรีเซนเตอร์ทั่วไปที่นำเสนอผลผลิตภัณฑ์ในลักษณะการท่องจำแต่ขาดความเข้าในในตัวผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง แต่ต้องเข้าใจในเชิงลึก รู้จักภาพรวมขององค์กร รู้จักผู้บริหารของธนาคาร นำเสนอผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องชัดเจน” นายเป็นหนึ่งกล่าว

KBank e-Girls จึงมีรายได้ตอบแทนสูงถึงกว่า 1 ล้านบาทต่อคนต่อปี หากเทียบย้อนกลับไปในช่วง 18 ปีที่แล้วถือว่ามีมูลค่าสูงมาก เพื่อสร้างแรงจูงใจให้มาสมัคร

“ตลอด 2 ปีของแต่ละรุ่น ธนาคารให้การอบรมต่อเนื่องเสริมความรู้เข้าไปเรื่อยๆ ในช่วงแรกต้องเทรนหนักเพราะต้องปรับบุคคลิกภาพจากเด็กที่เพิ่งจบใหม่มา ทำให้ mature มีความมั่นใจในตัวเอง มีทักษะการพูด ทักษะการนำเสนอ บุคลิกภาพดี on stage ได้เก่ง อันนั้นต้องฝึกมาก แต่ตอนหลัง KBank e-Girls จะเรียนรู้จากการได้ลงมือทำแบบ learning by doing” นายเป็นหนึ่งกล่าว

นายเป็นหนึ่ง ไชยชิต (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพนักงานสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กับตัวแทน e-Girls รุ่นก่อน

นายเป็นหนึ่งกล่าวว่า “ธนาคารกสิกรไทยไม่เคยใช้นักแสดงดาราเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทผลิตภัณฑ์บริการเลย แต่ใช้ e-Girls ทั้ง 8 คน และ 18 ปีที่ผ่านมา ได้สร้างคนรุ่นละ 8 คน ให้ได้ค้นหาความสามารถของตัวเอง เช่น บางคนไปเดินแบบ บางคนไปเดินโชว์เพชร โชว์นาฬิกา ที่ธนาคารกสิกรไทยสนับสนุน บางคนทำหน้าที่พิธีกรผู้ประกาศข่าวได้ ทำให้แต่ละคนตระหนักและเข้าใจถึงความสามารถของตัวเอง อีกทั้งการทำหน้าที่ e-Girls ต้องมีจิตใจที่พร้อมบริการ (service mind) ก็ทำให้บางคนค้นพบตัวเองว่าชอบงานบริการ ฉะนั้น KBank e-Girls สามารถค้นหาตัวเองได้ ทั้ง 8 คนจะไม่เหมือนกันเลยว่าตัวเองชอบอะไร เพราะธนาคารมีประสบการณ์ที่หลากหลายที่ให้เลือกในสิ่งที่ตัวเองคิดว่ามีความถนัด ฉะนั้น KBank e-Girls จึงสะสมความรู้มากมาย”

“ธนาคารกสิกรไทยไม่ได้สร้าง KBank e-Girls อย่างเดียว แต่สร้างคนที่มีคุณภาพให้กับหลายวงการ เช่น การสมัครเป็นแอร์โฮสเตสของการบินไทย 80% พอรู้ว่า มีประสบการณ์จาก KBank e-Girls มาก่อนแทบจะรับเลย เพราะรู้ว่า KBank e-Girls มีความอดทน มี service mind เข้าใจความต้องการของลูกค้า” นายเป็นหนึ่งกล่าว

สำหรับการประกวด KBank e-Girls หลังจากรุ่น 10 ยังมีต่อไปอีกหรือไม่ นายเป็นหนึ่งกล่าวว่า ยังไม่แน่ใจ เพราะธนาคารทำโครงการนี้มานานแล้ว อาจจะถึงจุดอิ่มตัวก็ได้ ธนาคารต้องคิดกันต่อไปว่าจะมีอะไรใหม่

เวทีสร้างประสบการณ์ชีวิต นามสกุล KBank e-Girls

ในงานแถลงข่าวเปิดรับสมัคร KBank e-Girls รุ่นที่ 10 เมื่อเร็วๆนี้ นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย กรรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะประธานดำเนินโครงการ KBank e-Girls รุ่นที่ 10 กล่าวว่า “KBank e-Girls เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และกิจกรรมในเครือในเบื้องต้น และแม้ว่าแต่ละรุ่นทำงานครบ 2 ปีแล้ว ก็ยังเป็นคนที่มีนามสกุล KBank e-Girls ติดตัว ที่ส่งต่อสิ่งดีๆของความเป็น KBank e-Girls ไปกับสาธารณชนทั่วไปด้วย” นางสาวขัตติยากล่าว

นางสาวขัตติยากล่าวว่า ตลอดเวลา 18 ปี KBank e-Girls ทั้ง 8 รุ่นรวม 72 คนได้ก้าวไปสู่อาชีพที่ต่างกัน โดยบางคนเป็นผู้บริหารองค์กรหรือบริษัทที่ประสบความสำเร็จ บางคนเป็นผู้ประกาศข่าว บางคนเป็นเจ้าของกิจการ ที่สำคัญทุกรุ่นยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับธนาคาร โดยในงานแถลงข่าวรับสมัครรุ่นที่ 10 นี้ ได้มีทั้งตัวแทนที่เข้าร่วมกิจกรรมในงานแถลง รวมทั้งมาให้กำลังใจกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน

สำหรับความพิเศษของรุ่น 10 ที่จะทำหน้าที่ KBank e-Girls จนครบรอบ 20 ปี เพื่อตอกย้ำว่า เวที KBank e-Girls ไม่ใช่เวทีการประกวด แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ให้กับผู้หญิงรุ่นใหม่ 8 คน หมายความว่าหากเข้ามาร่วมโครงการ และเปิดโอกาสให้ตัวเองเรียนรู้สิ่งใหม่ ก็จะได้รับสิ่งเหล่านี้ ซึ่งก็ตรงกับแนวคิดการประกวด e-Girls ปีนี้ ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์ใหม่…ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ” เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของธนาคารกสิกรไทยที่ทันสมัย พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย

“คุณสมบัติของ KBank e-Girls มีพัฒนาการไปตามยุคตามสมัย แต่ที่คงอยู่คือ การเป็นผู้หญิงไทยที่มีเสน่ห์ และแต่ละคนจะมีลักษณะที่ไม่เหมือนกันเลย แต่ประกอบกันแล้วจะเป็นทีมที่ดี ส่วนในรุ่น 10 เนื่องจากการพัฒนาของโลกมีทิศทางเข้าสู่ดิจิทัลมากขึ้น เช่น มีโซเชียลมีเดีย ผู้หญิงสวย สมาร์ท มากความสามารถ มีมากมาย แต่เราเฟ้นหาคนที่มีบุคลิกแตกต่าง มีความเก่ง มีความสามารถในการสื่อสาร รู้จักรักคน และทำให้คนรัก” นางสาวขัตติยากล่าว

เฟ้นทักษะสื่อสารดิจิทัล

ด้านแพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการตัดสิน KBank e-Girls รุ่นที่ 10 กล่าวว่า คุณสมบัติของ KBank e-Girls โดยทั่วไปแต่ละรุ่นจะเหมือนกัน แต่การคัดเลือกในปีนี้ได้มีคุณสมบัติคนรุ่นใหม่ คือ นอกจากมีทักษะ สมาร์ท ปราดเปรียว แล้วสามารถใช้การสื่อสารด้านดิจิทัลได้ดี สอดคล้องกับโลกที่กำลังปรับเปลี่ยนในขณะนี้ แต่ขณะเดียวกันต้องไม่ทิ้งของเก่าที่เป็นคุณสมบัติที่ดีของผู้ญิง คือ การเป็นคนดี การเป็นคนที่มีจิตใจที่เสียสละ ขณะที่รุ่นแรกอาจจะไม่เน้นทักษะดิจิทัลมาก รวมทั้งจะเน้นวิธีการในด้านสังคม ให้เห็นคุณค่าของสังคม

“ด้วยคุณสมบัติที่ต่างจากการประกวดความงาม ความสวยจะไม่ใช่ปัจจัยหลัก แต่จะเป็นที่ความสามารถ ทักษะ น้องที่เข้ามาจะรู้ว่าใช่กับคุณสมบัติที่เขามีหรือไม่ แต่มั่นใจว่าปีนี้จะมาสมัครมากกว่าปีก่อนทั่วประเทศ อีกทั้งการตัดสินรุ่นนี้ต่างจากรุ่นก่อน เพราะต้องสมาร์ท มากด้วยความสามารถ และมีความมั่นใจในการสื่อสาร ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีครบครัน แต่ขณะเดียวกันต้องมีคุณสมบัติที่ผู้หญิงทุกยุคต้องมี คือ ต้องมีความอบอุ่น อีคิวดี รู้จักรัก รู้จักทำให้คนอื่นรักเป็น และเป็นคนที่เห็นคุณค่าของสังคม” แพทย์หญิงนลินีกล่าว

แพทย์หญิงนลินีกล่าวว่า ผู้ที่เข้าร่วมโครงการ KBank e-Girls จะมีคำว่าโอกาส และมีประสบการณ์ ทั้งสองอย่างนี้มีมูลค่าที่ไม่สามารถประเมินได้ เพราะทั้ง 8 คนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ทำงานกับกสิกรไทยเป็นเวลา 2 ปีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งจะได้เรียนรู้ทุกอย่างที่เป็นกิจกรรมของธนาคาร ผลิตภัณฑ์ของธนาคาร มีโอกาสเป็นพิธีกร ใช้ทักษะการสื่อสาร ที่สำคัญความเป็น KBank e-Girls จะเป็นเหมือนนามสกุล ติดตัว เป็นสิ่งที่ดีในชีวิตไม่ว่าจะไปทำงานอะไร ประกอบอาชีพอะไร และเชื่อว่าคุณสมบัตินี้นี้จะเป็นคุณสมบัติที่ทุกแห่งยินดีรับเข้าร่วมงาน เพราะหน้าที่ผู้หญิงมีมากมาย เพื่อสังคมและประเทศชาติด้วย

“ความเป็น KBank e-Girls ช่วยส่งให้น้องจะไปที่ไหนก็จะรู้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถจากการที่ร่วมกิจกรรมกับธนาคารมา 2 ปี ที่ได้ฝึกฝนความรู้ความสามารถ ความรู้ด้านเทคโนโลยี ความรู้พื้นฐานด้านธนาคาร จะหาที่ไหนไม่ได้” แพทย์หญิงนลินีกล่าว

จำนวนผู้สมัครเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นางสาวขัตติยากล่าวว่า ความเป็น KBank e-Girls ได้ดึงความสนใจให้มีจำนวนผู้สมัครมากขึ้นต่อเนื่องทุกปี จากรุ่นแรกที่มีมาสมัคร 300 คน แต่ในการรับสมัครรุ่น 9 มีเข้ามาสมัครทั้งหมด 600 กว่าคน ซึ่งเชื่อว่ารุ่น 10 ก็น่าจะมีจำนวนไม่น้อยกว่านี้

โครงการ KBank e-Girls รุ่นที่ 10 เปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งที่มีอายุระหว่าง 19-25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร ขึ้นไป สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโท หรืออยู่ระหว่างรอผลภาคเรียนสุดท้ายปีการศึกษา 2562 มีบุคลิกที่ดี มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก มีทักษะการสื่อสาร ทั้งการพูด อ่าน เขียน ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษในเกณฑ์ที่ดี ถ้าสามารถพูดภาษาที่ 3 ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

KBank e-Girls รุ่นที่ 10 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2562 โดยธนาคารจะคัดเลือกในรอบแรกจากรูปถ่ายและคลิปวีดีโอให้เหลือประมาณ 150 คน และทำการสัมภาษณ์ต่อหน้าคณะกรรมการในรอบที่สองให้เหลือประมาณ 32 คน เพื่อไปเก็บตัวทำกิจกรรม ณ ศูนย์การเรียนรู้กสิกรไทย อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2562 โดยผู้สมัครจะได้รับการฝึกอบรมเรื่องบุคลิกภาพและได้เรียนรู้เทคนิคการนำเสนอและเป็นพิธีกรอย่างมืออาชีพ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกให้เหลือเพียง 16 คน เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 ต่อไป

ผู้ชนะเลิศทั้ง 8 คน จะได้รับผลตอบแทนมูลค่ารวมคนละกว่า 2,000,000 บาท พร้อมรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของธนาคารกสิกรไทยเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยมีภารกิจหลักคือการนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกสิกรไทย และร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาด รวมทั้งการเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการโทรทัศน์ของธนาคารกสิกรไทย และยังได้ร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยมีส่วนร่วมอีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ KBank e-Girls รุ่นที่ 10 สามารถสมัครได้ที่ Facebook Fanpage: KBank e-Girls หรือบูทรับสมัครที่ K Online Shop Space (ชั้น 5 ฝั่งอิเซตัน) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิถุนายน 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 02-8888888

รุ่น 1 ถึงรุ่น 8 ถ่ายทอดความประทับใจ

KBank E-Girls รุ่น 1 ถึง 8 ร่วมเดินแบบในงานแถลงข่าว

ในงานแแถลงข่าว นอกจากจะมีตัวแทน KBank e-Girls รุ่นที่ 1 ถึงรุ่นที่ 8 เข้าร่วมด้วยตัวเองแล้ว ยังมีการนำเสนอ VDO Presentation ถ่ายทอดความประทับใจจากการเข้าร่วมโครงการของทั้ง 8 คน ที่จัดเตรียมไว้

โดยอัจฉรา เหล่าเรืองโรจน์ ตัวแทน รุ่น 1 กล่าวว่า “KBank e-Girls เป็นอะไรที่ดึงศักยภาพความเป็นนางแบบของเอ๋ออกมาได้อย่างชัดเจน”

อรการ จิวะเกียรติ ตัวแทนรุ่น 2 “การเป็น KBank e-Girls ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของกวาง เพราะทำให้กวางได้ค้นพบตัวเองว่ากวางชอบอะไร กวางพยายามอดทนและฝ่าฟันจนในที่สุดกวางได้เป็นผู้ประกาศข่าวอย่างที่ตั้งใจ จนถึงตอนนี้ 10 กว่าปีแล้ว”

แพรวไพลิน นิงสานนท์ ตัวแทนรุ่น 3 “ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ไม่สามารถหาค่าได้ กสิกรไทยเปรียบเสมือนโรงเรียนและครูคนแรกที่ทำให้เป็นผู้บริหารที่ดีในวันนี้ได้”

กมลเนตร อินสนธิ์ ตัวแทนรุ่น 4 “ความมั่นใจและความภาคภูมิใจจะอยู่กับเราไปตลอดขีวิต นี่คือสิ่งที่ได้รับจาก KBank e-Girls”

ธิดารัตน์ แสงประเสริฐ ตัวแทน รุ่น 5 “บุคคลิกภาพและตัวตนที่ชัดเจน ได้มาจากเวที KBank e-Girls”

วรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ตัวแทน รุ่น 6 “ตลอด 2 ปีของ KBank e-Girls พิชชีได้รับโอกาสและประสบการณ์ในการทำงานในด้านต่างๆ จนค้นพบความฝันของตัวเอง”

ศิรภัสสร บัวสรวง ตัวแทนรุ่น 7 “KBank e-Girls ไม่ใช่เพียงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตำแหน่งแห่งความภาคภูมิใจ แต่ตำแหน่งนี้คือการเริ่มต้นและการเรียนรู้ที่จะนำทางเราไปต่อยอดในด้านอื่นได้อีกมาก”

ณัฐมน กฤษณคุปต์ ตัวแทนรุ่น 8 “KBank e-Girls ทำให้ณัฐได้เรียนรู้งานในหลายรูปแบบและเป็นก้าวสำคัญของชีวิตที่ให้ได้นำประสบการณ์ ความรู้และความสามารถมาต่อยอดให้เป็นพิธีกรอย่างมืออาชีพเช่นทุกวันนี้”