ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > บางจากฯ มอบความสุขให้คนไทย ตรึงราคาน้ำมันพร้อมดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่

บางจากฯ มอบความสุขให้คนไทย ตรึงราคาน้ำมันพร้อมดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่

20 ธันวาคม 2018


ข่าวประชาสัมพันธ์

บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมันช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 61 – 3 ม.ค. 62 (รวม 8 วัน) เพื่อมอบความสุขและเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจแก่คนไทย ร่วมดูแลความปลอดภัยในการเดินทางด้วยบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ พร้อมสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรบางจากหลายรายการ

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ บริษัท บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 61 – 3 ม.ค. 62 รวม 8 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อเติมเต็มความสุขให้คนไทยที่เดินทางไปพักผ่อนเยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัท บางจากฯ มาโดยตลอด พร้อมได้จัดเตรียมเครื่องดื่มฟรี น้ำจี๊ดจ๊าดแก้ง่วง และจัดสถานที่ในบรรยากาศแห่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ที่มีสีสันสดใสสวยงามเพื่อเป็นจุดแวะถ่ายภาพ และซุ้มกิจกรรมพิเศษต้อนรับลูกค้าผู้มาใช้บริการ เฉพาะสถานีบริการที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดโครงการ “สุขสันต์ปีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care” เพื่อเตรียมความพร้อมของสภาพรถก่อนเดินทาง และรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาล โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ เช่น น้ำมันเบรคและคลัทช์ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย ก้านปัดน้ำฝนและน้ำฉีดกระจก เป็นต้น รวมทั้งมอบส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยผลิตภัณฑ์ FURiO F1 และ F2 พร้อมรับฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง ณ ศูนย์บริการ FURiO Care / Green Serve และ WASH PRO ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 27 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 61 – 31 ม.ค. 62 สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการได้ที่ www.bcpcarcare.com

นายชัยวัฒน์กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท บางจากฯ ได้เตรียมสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ คลังน้ำมันบางจากในทุกภูมิภาค และเพิ่มจำนวนรถขนส่ง เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอ พร้อมเพิ่มทีมบริการเสริมเพื่อความรวดเร็ว และดูแลการจราจรภายในสถานีบริการน้ำมัน มีห้องน้ำสะอาด ตู้ ATM ธุรกิจเสริม ร้านกาแฟอินทนิล SPAR ซูเปอร์มาร์เก็ต ใบจาก และร้านสะดวกซื้อ ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง สินค้าอุปโภคบริโภค สำหรับผู้เดินทางได้แวะพักเติมน้ำมัน ซื้อหาอาหารของใช้จำเป็น เพื่อให้ผู้เดินทางได้แวะผ่อนคลายความเหนื่อยล้า จากการขับขี่หรือนั่งรถเป็นเวลานาน

สำหรับกิจกรรมและสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรบางจาก เชิญชวนร่วมกิจกรรม “เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทางปีใหม่ ปลอดภัยทุกระยะทาง” โดยลงทะเบียนและใช้คะแนนสะสม 9 คะแนน เพื่อรับสิทธิประกันชีวิตวงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท และลงทะเบียนฟรีเพื่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ระหว่างวันที่ 6 – 25 ธ.ค. 61 รวมทั้งรับคะแนนสะสมคูณสอง เมื่อเติมน้ำมันบางจาก E85 S ไฮพรีเมียม ดีเซล S และไฮดีเซล S ดูรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.com ในส่วนของร้าน SPAR ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก จัดโปรโมชั่น ลดหนัก จัดเต็ม มอบส่วนลดสูงสุด 90% ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. 61 – 9 ม.ค. 62 ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ www.sparthailand.com

ป้ายคำ :